Bà nội mang cháu trai sơ sinh trả lại cho bệnh viện vì chê... quá xấu xí

Ngày 09/01/2017 10:39 AM (GMT+7)

Cho rằng cháu trai sơ sinh quá xấu, không giống máu mủ của mình, một người phụ nữ Colombia đã ôm cháu đến bệnh viện đòi trả lại.

Dailymail đưa tin, mới đây, một người phụ nữ giấu tên sống tại thành phố Santa Marta (Colombia) đã xông vào bệnh viện địa phương cùng với bé trai sơ sinh và người mẹ của đứa bé. 

Người phụ nữ này cho rằng các nhân viên bệnh viện đã có sự nhầm lẫn vì đứa trẻ này quá xấu xí, không giống ai trong gia đình. 

Các bác sỹ sau đó đã khẳng định rằng không thể có chuyện nhầm lẫn hay tráo đổi nào trong trường hợp này vì đấy là bé trai duy nhất được sinh ra vào ngày hôm đó.

Bà nội mang cháu trai sơ sinh trả lại cho bệnh viện vì chê... quá xấu xí - 1

Bà mang cháu trả lại cho bệnh viện vì cháu quá xấu xí (Ảnh minh họa)

Carlos Pallares, Giám đốc Sở Y tế thành phố Santa Marta, nhận định: "Người bà có vẻ không được vui cho lắm. Bà ấy không chịu thừa nhận cậu bé là một thành viên mới trong gia đình nên đã trở lại bệnh viện cùng mẹ của đứa trẻ đòi trả lại bé".

Theo ông Pallares, hành động của người phụ nữ này dễ dàng hiểu được vì đôi khi các yếu tố về sinh học, di truyền đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định diện mạo bề ngoài. 

Sau khi được các nhân viên bệnh viện giải thích và thuyết phục, cuối cùng bà cũng chịu mang đứa trẻ trở về nhà và chấp nhận sự thật đó chính là cháu của mình.

Phát ngôn viên của hội đồng thành phố Chadan Rosado nói rằng người bà đã trải qua điều trị tâm lý, và kêu gọi mọi người không nên quá nôn nóng để phán xét hành động kì lạ đó của bà. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới