Bà trùm ma túy ham dục vọng khoái săn "phi công trẻ"

Ngày 14/12/2015 19:39 PM (GMT+7)

Ngoài điều hành một đường dây buôn bán ma túy siêu "khủng", bà trùm Ngọc "Bé" còn nổi danh là một sát thủ tình trường chuyên cặp kè với các "phi công trẻ".

Thật khó để tin rằng cầm đầu đường dây buôn bán ma túy vào loại "khủng" nhất trong giới tội phạm Việt Nam, tiêu thụ trót lọt hơn 30.000 bánh heroin, hàng trăm kilogam ma túy “đá”, hàng triệu viên ma túy tổng hợp lại là một người đàn bà có bề ngoài mong manh, yếu đuối như Nguyễn Bích Ngọc.

Dù không học cao nhưng Ngọc "Bé" (Nguyễn Bích Ngọc, SN 1960, ở Hiệp Hòa, Bắc Giang) là một người đàn bà vô cùng sắc sảo. Con người này không chỉ có một cái đầu mưu mô, xảo quyệt, một cái miệng hoạt bát hơn người mà còn sở hữu một thứ sắc đẹp đầy mê hoặc.

Thiết nghĩ, nếu sử dụng chính mình trong một chiến thuận "mỹ nhân kế" nào đó hẳn Ngọc "Bé" sẽ chẳng bao giờ thất bại. Không thể phủ nhận, Ngọc "Bé" là một người có tài thuyết phục người đối diện làm theo ý mình. Chỉ tiếc rằng, bà ta chỉ toàn thuyết phục họ làm những điều sai trái.

Lấy một người chồng là sĩ quan quân đội từ năm 16 tuổi, "trổ cành" hai đứa con trai nhưng hạnh phúc gia đình không đủ níu giữ người đàn bà có nhiều dục vọng. Thủa còn là một cô thôn nữ chân lấm tay bùn, Ngọc đã nổi tiếng xinh đẹp, lẳng lơ, chỉ cần buông tay cuốc, bỏ tay cày là thoa son trát phấn, làm dáng làm duyên. Lấy chồng rồi, Ngọc vẫn thậm thụt qua lại với cánh đàn ông xa gần.

Bà trùm ma túy ham dục vọng khoái săn quot;phi công trẻquot; - 1

Chân dung bà trùm ma túy Ngọc "Bé"

Những dục vọng quá lớn đã cuốn người đàn bà vào vòng xoáy tình, tiền. Ngọc phó mặc chuyện chăm sóc con cái, nhà cửa cho chồng bỏ đi làm ăn xa, lao vào những chuyến buôn đường dài và những mối tình không biên giới.

Khi hạnh phúc gia đình rạn vỡ, vợ chồng đường ai nấy đi, Ngọc cũng tỏ ra không mấy bận tâm bởi bên cạnh lúc nào cũng có dăm ba trai trẻ sẵn sàng phục dịch. Với bản tính ham muốn nhục dục, Ngọc lao vào thứ tình ái sặc mùi xác thịt và trải qua những ngày tháng trác táng xa hoa bằng những đồng tiền kiếm được từ hành động phi pháp.

Cứ thế, càng ngày, Ngọc càng dấn sâu vào con đường tội lỗi. Ngay từ những ngày còn ở Hiệp Hòa, Bắc Giang, Ngọc đã dùng "mỹ nhân kế" lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người, thậm chí chiếm đoạt tài sản của Nhà Nước. Ngày 13/9/1991, Ngọc bị Tòa án nhân dân TP.Hải Phòng xử phạt ba năm tù về tội “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản công dân”. Ngày 30/3/1999, Ngọc bị Tòa án nhân dân huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang xử 18 tháng tù về tội “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản xã hội chủ nghĩa”.

Ra tù, Ngọc lên Móng Cái, Quảng Ninh buôn vải khô, chè khô xuất khẩu sang Trung Quốc. Nghề kinh doanh được mất thường tình, Ngọc nghĩ cứ thế khó mà thành đại gia.

Thời gian làm ăn ở cửa khẩu, Ngọc quen một số trùm ma túy người Trung Quốc và đã bị món lợi khổng lồ từ nghề kinh doanh “thần chết” mê hoặc. Ngọc chính thức gia nhập đường dây đó và dần trở thành một bà trùm ma túy khét tiếng giang hồ.

Cuộc sống xa hoa của bà trùm ma túy

Giới tội phạm có người nói rằng Ngọc "Bé" không chỉ là một bà trùm ma túy khét tiếng mà còn là một bà trùm "giường chiếu" đáng được xếp vào loại "đệ nhất thiên hạ". Thậm chí, còn có người đem khả năng giường chiếu của bà ta ra để so sánh với cả Võ Tắc Thiên.

Có thể nói, những ham muốn xác thịt luôn luôn hiện hữu trong cuộc đời đầy tội lỗi của bà trùm ma túy Nguyễn Bích Ngọc. Số người tình đã từng cặp kè với Ngọc có thể khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải cúi đầu nể sợ. Giới đàn em của Ngọc đến giờ cũng chưa hết ngao ngán trước sự ham hố của chị cả.

Tin tức từ người trong giới cho hay, vì quá mê trai nên không ít lần Ngọc bị đàn ông lừa gạt, cuỗm đi cả đống tiền. Mặc dù mang tiếng "dại trai" nhưng Ngọc cũng là một người rất uy tín và sòng phẳng trong chuyện tình ái, không hổ danh người đứng đầu một đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào loại "khủng" nhất giới tội phạm Việt Nam.

Thời gian buôn bán tại cửa khẩu Móng Cái, Ngọc quen biết hai đối tượng Trần Minh, A Phúc (người Trung Quốc) và tham gia đường dây buôn bán ma túy của chúng. Dưới vỏ bọc thu mua nông sản, Ngọc nổi lên giữa vùng biên Móng Cái, Quảng Ninh như một nữ thương gia xinh đẹp, quý phái, và là chủ của những chuyến hàng nông sản được xuất sang biên giới.

Bà trùm ma túy ham dục vọng khoái săn quot;phi công trẻquot; - 2

Các bị cáo trong phiên tòa xét xử đường dây buôn bán ma túy do Ngọc "Bé" cầm đầu

Những bao chè, bao vải khô xếp cao ngất ngưởng trên xe tải và không ai nghĩ bên trong những bao nông sản ấy lại là thứ "hàng trắng chết người". Sau mỗi "chuyến hàng", Ngọc đem về cả bao tải tiền. Việc vận chuyển, ngụy trang ma túy, Ngọc giao hết cho người khác làm còn mình chỉ đi người không.

Vì luôn ham muốn xác thịt cho nên bà trùm ma túy này đã nghĩ ra quái chiêu điều hành đường dây tội phạm khét tiếng này là thiết lập tập đoàn... cặp bồ chéo. Mắt xích quan trọng đầu tiên chính là Phạm Thị Kỷ (SN 1962, ở khu 6, Hải Hòa, Móng Cái, Quảng Ninh). Thông thạo địa hình, giỏi tiếng Trung, Kỷ giúp Ngọc tuồn ma túy sang bên kia biên giới để đổi lại tiền và những "phi công trẻ" mà Ngọc sai phái đến.

Lại nói về Ngọc "Bé", những bạn hàng ma túy người Trung Quốc của bà trùm như Vương Luân Nghiệp, Vương Vũ (SN 1950, ở Đông Hưng), Trần Hoa Khách (tên gọi khác là Voòng Chảy, SN 1964, ở TP.Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông) vừa là khách hàng nông sản, vừa là khách hàng ma túy và tất nhiên, kiêm luôn… bạn tình.

Chính cách điều hành quái đản này đã lôi kéo nhiều kẻ tham tiền, hám nhục dục lao đầu vào đường dây ma túy của Ngọc.

Tuy nhiên tất cả những mánh lới trong đường dây ma túy cực lớn của Ngọc không qua khỏi con mắt của cơ quan điều tra. Đầu tháng 1/2014, Ngọc và đồng bọn đã phải trả giá cho tội ác của mình bằng những mức án nghiêm khắc từ công lý. Đã có 29 án tử hình và hàng trăm năm tù dành cho các bị cáo trong phiên tòa xét xử đường dây buôn bán ma túy "siêu khủng" này.

Theo Dương Dung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự