Bà vợ bị 25 người đàn ông đánh đập đến bất tỉnh sau khi bạo hành chồng đến chết

Ngày 03/11/2016 12:00 PM (GMT+7)

Một phụ nữ Ấn Độ bị đánh đập tàn nhẫn, kéo lê ngoài đường bởi một nhóm người đàn ông vì họ cho rằng cô phạm tội giết chồng.

Anh Ashok Paswan, 50 tuổi, ở làng Samastipur, Ấn Độ đã qua đời sau một vụ bạo lực gia đình liên quan đến người vợ là Usha Devi, 45 tuổi. Đây chính là lý do khiến đám đông khoảng 25 người đàn ông phẫn nộ kéo cô ra khỏi nhà hành hung.

Xem clip người vợ bị đám đông hành hung tại đây:

Gần 100 người khác đứng nhìn và không có hành động nào ngăn cản những người đàn ông này, thậm chí họ còn quay clip lại. Chỉ sau khi cảnh sát đến can thiệp, người phụ nữ này mới được giải cứu đưa đến bệnh viện.

Bà vợ bị 25 người đàn ông đánh đập đến bất tỉnh sau khi bạo hành chồng đến chết - 1

25 người đàn ông hành hung bà vợ vì tội giết chồng.

Bà vợ bị 25 người đàn ông đánh đập đến bất tỉnh sau khi bạo hành chồng đến chết - 2

Phó giám đốc công an bang Bihar Tanveer Ahmed cho biết: "Chúng tôi đang điều tra vụ việc. Chúng tôi biết hai vợ chồng họ đã cãi nhau. Cô Usha Devi đã đánh chồng bằng một cây gậy và sau đó anh Ashok Paswan đã qua đời. Chúng tôi vẫn đang đợi báo cáo khám nghiệm tử thi".

Cũng theo ông Tanveer Ahmed, người vợ đang được điều trị tại bệnh viện với thương tích đầy mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra và tìm hiểu những gì đã xảy ra ở đây. Chúng tôi sẽ có hành động khi cần thiết".

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự