Vợ nằng nặc đòi nâng ngực, sáng dậy té ngửa khi thấy thứ này chồng để trên gối

Ngày 26/04/2017 15:15 PM (GMT+7)

Người chồng phản đối vợ nâng ngực vì cho rằng "không thích đồ giả" nhưng sáng hôm sau anh đã lẳng lặng để thứ này trên gối cho vợ.

Đoạn tâm thư của một ông chồng gửi cho vợ đòi đi phẫu thuật thẩm mỹ đang gây sốt cho các chị em. Thay vì cấm đoán, người chồng này lại lẳng lặng để tiền kèm theo vài dòng gửi vợ. 

Theo đó, chia sẻ trên một diễn đàn, người vợ này khoe: "Tối qua em xin ông chồng đi nâng ngực, ổng không cho kêu là không thích đồ giả, em như thế này anh vẫn thích này nọ rồi không đồng ý cho xiền các chị ạ.

Sáng nay ngủ dậy thì thấy ông ý đặt trên gối tệp tiền rồi để lại mấy dòng cứ như chuẩn bị bỏ nhà ra đi vì con vợ mê thẩm mĩ các chị ạ. Em buồn cười quá".

Kèm theo nội dung chia sẻ, chị vợ đăng ảnh tiền và thư chồng gửi ngắn ngọn dòng chữ: "Không phải chồng tiếc vợ cái gì đâu, nhưng thực sự là chồng hết tiền rồi, nốt lần này thôi vợ nhé. Ở đây là 13 triệu, trưa mai về chồng đưa thêm 16 triệu”.

Vợ nằng nặc đòi nâng ngực, sáng dậy té ngửa khi thấy thứ này chồng để trên gối - 1

Thư chồng gửi vợ khiến chị em ao ước (Ảnh: Facebook)

Cuối cùng, bà vợ cuồng phẫu thuật thẩm mỹ này xin ý kiến mọi người: "Tóm lại là em có xèng rồi cuối tuần em đi làm ngực, em đang không biết làm túi mentor hay là túi nhám đây các chị tư vấn em với ạ?".

Người chồng này trở thành tâm điểm chú ý của các bà vợ bởi xưa nay cứ nhắc đến việc phẫu thuật thẩm mỹ là các bà vợ bị chồng phản đối kịch liệt. Nhiều chị em không tiếc lời khen ngợi cô có một người chồng quá tâm lý, quá tuyệt vời và khuyên cô nên trân trọng người chồng cũng như cân nhắc việc nâng ngực khi anh đang hết tiền. 

T.N (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h