Bác ruột giết hại 2 cháu gái vì mâu thuẫn với em trai

Ngày 29/07/2014 02:14 AM (GMT+7)

Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ với người em trai, bác ruột đã nhẫn tâm ra tay sát hại 2 cháu nhỏ vô tội.

Tại xã Đông Sơn, huyện Dư Hàng, tỉnh Hàng Châu đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Người bác vì mâu thuẫn với em trai đã nhẫn tâm ra tay giết hại 2 đứa cháu nhỏ vô tội, khiến người người phẫn nộ. Nạn nhân là 2 bé gái xinh xắn, nhân đợt nghỉ hè đi từ An Huy ra Đông Sơn thăm mẹ, chị lớn tên Quyên 8 tuổi, em nhỏ tên Lệ chỉ mới 4 tuổi. 

Hung thủ là Tang Kỷ Siêu- 54 tuổi, có quan hệ thân thích với nạn nhân, ông ta có một người em trai, 2 đứa trẻ gọi ông ta là bác. Người em trai làm nghề kinh doanh gỗ phế liệu, ông Tang cũng phụ giúp em công việc thu gom.

Bác ruột giết hại 2 cháu gái vì mâu thuẫn với em trai - 1

Hai cháu gái chết thương tâm dưới bàn tay của bác ruột

Trước kia, Tang Kỷ Siêu từng bỏ nhà ra đi hơn chục năm, nên hai anh em không mấy thân thiết, vì thiếu nhân lực nên người em mới miễn cưỡng gọi ông Tang qua giúp. Anh ta cũng thuê cả em vợ - là mẹ của 2 đứa trẻ đến phụ giúp công việc kinh doanh. 

Tang Kỷ Siêu luôn cho rằng trong nhà không ai coi hắn ra gì. Hắn nói, làm công cho em suốt 1 năm mà chỉ được bao ăn ở chứ không được trả đồng lương nào. Còn đối với những người làm khác lại trả lương đầy đủ. Nhất là em gái của vợ lại càng được ưu ái. Hắn cảm thấy bất công. Hai đứa trẻ trong thời gian ở chơi cũng luôn khen ngợi dượng, nói sau này sẽ hiếu thảo với dượng, hắn vì thế lại càng thấy bản thân kém cỏi, ghen tức với em trai. Ông Tang ít giao tiếp với mọi người, luôn cho rằng mọi người trong nhà có ác cảm với mình, và cả 2 đứa trẻ cũng khinh miệt ông ta. 

Trước hôm gây án vài ngày, người em trai nói về việc sẽ xây lại nhà kho - nơi ông Tang đang ở. Tang Kỷ Siêu nghĩ em trai đang tìm cách đuổi mình đi, đến lúc này, không thể chịu đựng được nữa, hắn đã trút giận dữ lên 2 đứa bé vô tội. 

Vào lúc 5 giờ sáng ngày 22/7, khi em trai, em dâu và mẹ của 2 đứa trẻ ra ngoài đi làm hết, Tang Kỷ Siêu đã nhân cơ hội xuống tay sát hại 2 bé gái để trả thù những người trong gia đình. Nhà kho gây án cách nhà dân, dãy chợ khá xa, cửa sổ lại đóng kín, nên người dân thôn Đông Sơn không ai nghe thấy bất kỳ tiếng động nào.

Tang Kỷ Siêu sau khi gây án đã chạy trốn vào rừng. Sau hơn một ngày truy tìm, cuối cùng cảnh sát đã tìm thấy nghi phạm. Hắn bị bắt và kết tội cố ý giết người. Hiện đang tạm giam tại sở cảnh sát Dư Hàng.

Về phía gia đình 2 đứa bé, dân làng không khỏi xót xa khi thấy hình ảnh người mẹ thất thần, quỳ bất động trước linh cữu các con. Đau đớn thay hung thủ lại là họ hàng thân thích, điều mà không ai có thể ngờ tới.

Calcy Ngoan (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot