Bạch Dương: Cơ hội tỏa sáng

Ngày 08/01/2013 05:01 AM (GMT+7)

Hôm nay là ngày không may mắn của Bạch Dương.

Thứ Ba của bạn (8/1/2013)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày không may mắn của Bạch Dương. Bạn sẽ gặp vài rắc rối trong giao tiếp và các kế hoạch mà bạn đặt vào rất nhiều hy vọng có thể sẽ bị "bể dĩa" mặc dù đã nổ lực hết mình. Nhưng đừng vì thế mà lùi bước, đừng để người khác tác động, ngược lại hãy can đảm bước về trước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vấn đề nổi trội trong ngày hôm nay sẽ liên quan rất nhiều đến tài chính. Trước tiên bạn sẽ thấy hơi hối hận hay bị ám ảnh về một món đồ vừa mua gần đây, hình như bạn đã sai lầm khi chọn mua nó. Thêm vào đó, hôm nay cũng nhắc nhở bạn về một lời hứa liên quan đến tiền nữa. Nhưng không có gì to tát đâu, chỉ cần bạn khéo léo và tinh thế một xíu là ổn thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn phải hết sức tỉnh táo, đừng để tình cảm xen vào và kiểm soát mọi thứ. Dường như bạn đánh mất đi sự lạc quan và vui vẻ của mình và phản ứng thái quá trước một khó khăn nhỏ. Cố gắng bình tỉnh, hãy lắng nghe và tìm hiểu sự việc trước, giận quá mất khôn đấy nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những thông tin bạn nhận được trong ngày hôm nay rất phức tạp khiến cho bạn khá đau đầu. Nếu thế, trước tiên bạn chỉ cần duy trì một thái độ và ánh nhìn lạc quan, cân bằng và trung hoà, chấp nhận cả những thông tin tốt lẫn xấu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay là ngày thử thách của Sư Tử trong những chuyện xoay quanh bạn bè, tình yêu vì chúng đều có mối tương quan chặt chẽ đến cảm xúc cá nhân. Bạn quá nhạy cảm trước một tình huống rất bình thường, hoặc dễ bị tác động bởi những người xung quanh đang có tâm trạng đó. Cố gắng để mọi chuyện được tự nhiên nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có những dấu hiệu khả quan trong ngân khố của bạn rồi đấy nhé, thú vị hơn hôm nay cho phép bạn được tung tăng đi shopping để chọn mua những bộ đồ mới, mặc dù giờ chỉ là đầu tuần thôi. Gợi ý nhé, bạn hãy tìm những bộ cánh thật đẹp, thật độc đáo và toát lên được tính cách của mình, bảo đảm sẽ có nhiều người trầm trồ khen ngợi đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay mọi người nhìn thấy một Thiên Bình thật nhẹ nhàng, thật tinh tế và giàu trí tưởng tượng, nhưng bạn lại quá vô tư nên sẽ để tuột một vài cơ hội quan trọng. Hãy lắng nghe những gì người khác khuyên nhủ, đồng thời một kế hoạch chi tiết những việc cần làm sẽ giúp bạn thêm động lực để làm việc và tiến về trước.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy rất mơ hồ trong những dòng cảm xúc của mình. Một mặt, bên ngoài bạn tỏ ra rất cứng rắn, gan lì nhưng mặt khác, bên trong lại khá mềm yếu và dễ tổn thương. Những lúc thế này, bạn hãy im lặng, tìm một nơi yên bình và làm rõ những gì đang diễn ra bên trong con người mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trên con đường đi đến điểm thành công và hạnh phúc của ngày hôm nay, một vài chướng ngại xuất hiện và lấy đi hết nguồn năng lượng của bạn. Trong tình huống này, hãy tìm cách "tống khứ" chúng đi và tìm cách vượt qua, bạn sẽ thấy vui hơn nhiều từ những gì mình đã làm được. Buổi tối, đừng đi chơi. Thay vào đó, hãy nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ trãi qua ngày thứ Ba này khá vui và dễ chịu, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm. Nếu được mời đi ra ngoài, hãy nhớ chọn cho mình bộ cánh thật đẹp, thật quyến rũ và chuẩn bị đón nhận những ngạc nhiên dễ thương trong những giây phút không ngờ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhìn Bảo Bình thiếu sức sống, thiếu nhiệt huyết và thiếu năng lượng quá. Với tâm trạng thế này sẽ rất khó mà làm việc đây. Thật ra để xua đi những điều đáng ghét này ra khỏi tâm trí cũng không khó khăn lắm vì chung quanh bạn luôn có những người bạn hóm hỉnh và sôi nổi mà. Lắng nghe và làm theo những gì họ khuyên nhủ, bạn sẽ nhanh chóng rủ bỏ những căng thẳng và mệt mỏi trong lòng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với thường ngày không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng hình như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất "nóng" không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

(Theo Mực Tím)
Nguồn: