Bạn bè khóc nghẹn trước cái chết của cô gái trong vụ thảm sát

Ngày 08/07/2015 09:31 AM (GMT+7)

Cô bé Tố N. là một người bạn đáng mến và rất biết quan tâm đến người khác. Sự ra đi cua em khiến bạn bè, người thân không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Liên quan tới vụ thảm sát kinh hoàng lúc bình minh khiến 6 người trong một gia đình chết thảm ở Bình Phước (ngày 7/7). Cho đến hôm nay, tất cả mọi người đều bàng hoàng, hoảng sợ vì sự dã man của nó. Các nạn nhân bị sát hại gồm ông Lê Văn M. (48 tuổi, chủ nhà), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Ng. (42 tuổi, vợ ông M.); 2 con của ông M. và bà Ng.: Lê Thị Ánh L. (20 tuổi), Lê Quốc A. (15 tuổi), Dư Minh V. (14 tuổi), Dư Ngọc Tố N. (18 tuổi, cháu gọi bà Ng. bằng dì ruột).

Trong số các nạn nhân, thì Dư Ngọc Tố N. (18 tuổi) là một cô gái rất dễ thương và luôn cập nhật những bức ảnh, dòng trạng thái vui vẻ, yêu đời. Chính vì vậy, cái chết của cô gái đã gây nên sự bàng hoàng và là một cú shock lớn tới bạn bè và những người xung quanh. Hôm nay, trên trang cá nhân của bạn bè Tố Nh., mọi người đều đồng loạt thay avatar màu đen để thể hiện sự đau đớn cho cái chết của bạn mình. 

Bạn bè khóc nghẹn trước cái chết của cô gái trong vụ thảm sát - 1

Bạn bè Tố N. đổi avarta thành màu đen để thể hiện sự đau đớn trước cái chết của bạn mình. 

Bạn bè khóc nghẹn trước cái chết của cô gái trong vụ thảm sát - 2

Cô bạn có tên T.H đã viết: "Tao với mày chỉ biết nhau chỉ quen nhau gần 500 ngày thôi, còn nhiều điều tao chưa làm, chưa nói hết với mày. Hôm qua tao với mày còn nói chuyện mà dự định đi chơi chưa làm xong mà. Chỉ mới hôm qua tao mới hiểu mày tốt với tao như thế nào, mà giờ mày bỏ tao rồi. Sáng nay hẹn tao đi ăn sáng mày chưa đi với tao nữa mà... Thôi yên nghĩ bồ nhé, tao sẽ mãi mãi giữ hình ảnh của mày trong tim tao. Tạm biệt".

Trước đó, báo Dân trí thông tin, theo nội dung báo cáo, lúc 7h sáng, bà Đoàn Thị Cẩm L. (SN 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn M. (SN 1973) đã phát hiện sự việc kinh hoàng này.

Cụ thể, khi đến nhà thấy cửa phía sau khóa, bà L. đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ. Bà đẩy cửa bước vào phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy ông M., bà Nguyễn Lê Thị Anh N. (vợ ông M.) và Lê Quốc A. (SN 2000 con ông M.) nằm chết trên nền nhà.

Bà L. chạy lên lầu thì phát hiện cháu Lê Thị Ánh L. (SN 1993, con gái ông M.) và Dư Ngọc Tố Nh. (SN 1997, cháu ông M.) chết tại phòng ngủ. Bà L. tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường đã phát hiện thêm cháu Dư Minh V. (SN 2001, cháu ông M.) nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết bằng phương thức cắt cổ.

Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giết người ở Bình Phước