Bàn chân người dính đầy máu trên xe khách

Ngày 28/03/2014 08:42 AM (GMT+7)

Đến công an, anh Thanh chỉ dám nói có “hàng cấm” ở trên xe. Một lúc sau, lấy lại được bình tĩnh, anh Thanh mới thừa nhận trên xe có một chiếc chân người.

Chiều 27/3/2014, ông Lê Văn Chai, trưởng công an thị trấn Chợ Mới xác nhận có một chiếc xe khách chở bàn chân người dính đầy máu, nhưng đây không phải là một vụ án mạng như quần chúng nhân dân đồn đại.

Bàn chân người dính đầy máu trên xe khách - 1

Thùng xốp chứa ba túi ny lon, trong đó có chiếc chân người dính máu

Trước đó, chiều 26/3, anh Nguyễn Thế Thanh điều khiển ô tô khách từ hướng TP.HCM về thị trấn Chợ Mới tỉnh An Giang. Khi về đến bến, tất cả mọi người đều xuống hết, anh Thanh vẫn thấy còn một thùng xốp ở bên trên xe. Sau đó, anh mở ra, hoảng hốt khi phát hiện bên trong là ba bịch ny lon, hai bịch chứa đá lạnh và một bịch chứa bàn chân người vẫn còn khá nhiều máu me.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người dân. Nhiều người tự đồn đoán, bàn chân được phát hiện là tang vật trong một vụ giết người phi tang. Lúc này, anh Thanh cũng hoảng hốt nên vội vàng đến báo sự việc cho công an thị trấn Chợ Mới. Tuy nhiên, khi đến nơi, anh Thanh chỉ dám nói có “hàng cấm” ở trên xe. Một lúc sau, lấy lại được bình tĩnh, anh Thanh mới thừa nhận trên xe có một chiếc chân người.

Nhận được thông tin, công an huyện Chợ Mới đến nhà xe, thu giữ bàn chân. Qua xác minh, công an được biết, bàn chân này là của ông Trịnh Thanh Tâm (SN 1968, tỉnh Đồng Tháp) bị tai nạn trong một vụ tai nạn lao động khi đang làm thuê trong một nhà máy sấy lúa tại địa phương. Sau đó, ông Tâm cùng bàn chân được người nhà đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ ở đây cho biết, bàn chân này không thể cứu chữa.

Ông Tâm nhờ em vợ đưa bàn chân này về quê. Tuy nhiên, người này đã gửi nhầm xe nên mới xảy ra sự cố sai lầm trên. Đến chiều nay, người thân của ông Tâm đã đến công an nhận lại bàn chân đem về chôn cất.

Huyền Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan