Bắn chết bạn gái và tình địch rồi tự sát

Ngày 27/07/2014 08:16 AM (GMT+7)

Một mối tình tay ba một lúc giết chết 3 mạng người đang khiến mọi người trong ngoài thôn không khỏi bàng hoàng.

Ngày 25/7, tại Xa Thành, Bính Đông, Đài Loan, đã xảy ra một vụ án mạng khiến 3 mạng người chết, nạn nhân là ông Lâm Thuận Hưng, 57 tuổi cùng người bạn gái là bà Trang Nguyệt Khanh, 34 tuổi và một người đàn ông khác tên Giang Kim Văn, 40 tuổi.

Được biết, rạng sáng ngày 26/7, khi đi tập thể dục, những người dân có nhìn thấy thi thể một người đàn ông nằm bên cánh đồng, quanh người đều là máu, tay cầm một khẩu súng. Cảnh sát kiểm tra cho thấy nạn nhân là ông Lâm Thuận Hưng. Được biết ông có quan hệ tình cảm với bà Trang, cảnh sát bèn tới nhà bà để lấy thông tin điều tra.

Khi cảnh sát tới gõ cửa, mãi 5 phút sau, cô con gái bà Trang hiện đang học trung học mới hoảng hốt ra mở cửa, cô bé nói rằng mẹ mình và chú Giang đang ngủ trên phòng, gọi mãi không dậy, hình như họ đang bị thương. Biết chuyện chẳng lành, cảnh sát vội vàng chạy lên lầu. Quả nhiên, ông Giang và bà Trang đã bị bắn chết. Ông Giang nằm trên gường trong tình trạng khỏa thân, còn bà Trang thì đang mặc áo ngủ, đầu hai người đều có vết bắn bởi súng tự chế từ cự ly gần.

Bắn chết bạn gái và tình địch rồi tự sát - 1

Mặt trước ngôi nhà bà Trang nơi xảy ra án mạng

Cô con gái bà Trang khi biết chuyện không ngừng khóc lóc nói rằng tại sao đêm hôm đó cô ngủ tầng dưới mà không hề nghe thấy tiếng súng.

Được biết, bà Trang sau khi ly hôn chồng thì một mình nuôi con, hàng ngày bà đều bán trứng vịt ở chợ. 5, 6 năm trước, bà Trang và ông Lâm bắt đầu có quan hệ yêu đương. Ông Lâm cũng thường xuyên tới nhà bà giúp đỡ công việc gia đình. Nhưng tình về tuổi tác, ông Lâm hơn bà tận 23 tuổi, tâm sinh lý đều không hòa hợp, rất hay cãi vã. Bà Trang nhiều lần đòi chia tay nhưng ông Lâm không đồng ý.

Bắn chết bạn gái và tình địch rồi tự sát - 2

Nơi tìm thấy thi thể ông Lâm

Gần đây nghi ngờ bạn gái có qua lại với ông Giang, đêm ngày 25, ông Lâm thủ sẵn một khẩu súng tự chế, lặng lẽ đến nhà bà Trang. Thấy bà Trang và ông Giang đang ngủ cùng giường, ông Lầm rút súng, bắn chết người yêu và tình địch. Có lẽ do đêm đó mưa to nên con gái bà Trang không nghe thấy gì. Ông Lâm chạy đến cánh đồng gần đó rồi rút súng tự sát.

Một mối tình tay ba một lúc giết chết 3 mạng người đang khiến mọi người trong ngoài thôn không khỏi bàng hoàng!

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot