Bàng hoàng mất con 1 ngày tuổi ngay tại bệnh viện

Ngày 10/01/2014 08:52 AM (GMT+7)

Sau khi rửa bình sữa cho con người mẹ quay vào phòng, lúc này chị chết lặng khi thấy chiếc giường trống trơn, đứa con mới sinh của chị đã biến mất.

Sự việc bước đầu được xác định xảy ra tại Khoa sản, Bệnh viện quận 7 (địa chỉ 101 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM). Người mẹ khai báo bị mất con là chị N.T.M.T., 41 tuổi, ngụ phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM.

Theo lời kể của chị M.T. thì con chị là bé trai, nặng 3,2 kg được sinh vào khoảng 15h ngày 8/1 tại bệnh viện trên. Cháu đã được gia đình đặt tên là M.H. Vào khoảng 8h sáng ngày 9/1 chị có đi rửa bình sữa cho con tại phòng vệ sinh, tuy nhiên khi quay lại thì chị hoảng hồn khi không còn thấy cháu M.H. nằm trên giường.

Bàng hoàng mất con 1 ngày tuổi ngay tại bệnh viện - 1

Chị T.M. và chồng đang rất lo lắng cho số phận con trai

Ngay sau đó chị đã báo cáo sự việc lên bác sĩ và y tá, mọi người cùng nhau đổ đi tìm nhưng vẫn không phát hiện ra tung tích cháu M.H. Khi bình tĩnh lại chị M.T. cho rằng rất có thể cháu bé đã bị bắt cóc bởi một người phụ nữ khác.

Theo chị, người phụ nữ này khoảng 25 tuổi, đeo kính cận và nhìn rất trí thức. Vào tối qua người này đi lại liên tục ngoài hành lang sau đó vào nằm tại một chiếc giường gần chị M.T. và chủ động bắt chuyện với chị rồi nựng cháu bé. Qua tâm sự, người này cho biết có chị gái đang chuẩn bị sinh tại đây nên ở lại chăm nên đi chơi loanh quanh cho đỡ buồn.

Cũng theo chị M.T. sau đó một người có kể lại rằng thời điểm trên có thấy người đàn bà trên bế theo cháu bé đi về phía cổng và đã thuê xe ôm rời khỏi bệnh viện.

Sau khi nhận được tin báo của chị M.T. lực lượng công an phường Tân Phú đã có mặt tại đây để ghi nhận sự việc, và lấy lời khai của các bên liên quan. Cho tới 18h ngày 9/1 tung tích cháu bé vẫn chưa có thông tin gì mới.

Theo Nguyễn Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em