Bàng hoàng phát hiện chồng chết, vợ nguy kịch ở khách sạn

Ngày 05/11/2015 14:42 PM (GMT+7)

Mở cửa phòng khách sạn kiểm tra, nhân viên bàng hoàng phát hiện anh Nguyễn Trọng Q. đã tử vong với nhiều vết thương trên người, bên cạnh là chị H, vợ anh Q., nằm bất tỉnh.

Vào khoảng 6 giờ sáng ngay 5-11, khi nhân viên một khách sạn 2 sao ở thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vào kiểm tra phòng đã bàng hoàng phát hiện một đôi nam nữ nằm bất tỉnh bên trong.

Nam thanh niên ngay sau đó được xác định đã tử vong với nhiều vết thương trên người, người phụ nữ đi cùng nằm bất tỉnh được nhanh chóng đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu.

Bàng hoàng phát hiện chồng chết, vợ nguy kịch ở khách sạn - 1

Khánh sạn 2 sao nơi phát hiện vợ chồng anh Q. thương vong trong phòng

Danh tính hai người được làm rõ là anh Nguyễn Trọng Q. (SN 1990, trú xã Hương Giang, huyện Hương Khê) và vợ là chị Ngô Thị H. (SN 1991, quê ở xã Phú Gia, huyện Hương Khê).

Theo các nhân viên khách sạn, vợ chồng anh Q. tới thuê phòng tại khách sạn từ tối 4-11. Sáng ngày 5-11, nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện sự việctrên.

Được biết, vợ chồng anh Q. và chị H.có 2 người con, thời gian gần đây do mâu thuẫn nên hai vợ chồng sống ly thân nhau.

Trao đổi với Báo Người Lao Động, Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê, cho biết: “Nhận được thông tin, công an huyện, công an tỉnh đã có mặt phong tỏa và tiến hành khám nghiệm hiện trường. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ".

Theo Đức Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot