Bàng hoàng phát hiện xác 2 thai nhi ở mương nước

Ngày 25/03/2014 08:40 AM (GMT+7)

Người dân thôn Nhị Khê, xã Nhị Khê, huyện Thường Tín (Hà Nội) bàng hoàng khi phát hiện xác 2 thai nhi dưới mương nước thả vịt của một hộ dân ở địa phương.

Ông Nguyễn Văn Ba (47 tuổi, trú tại xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, Hà Nội) cho biết, khoảng 10h30 ngày 23/3, trong lúc ông ra cho đàn vịt của mình ăn thì phát hiện một hộp bìa cát-tông dài khoảng 30cm, cao 25cm nổi lềnh bềnh trên mương nước. Tò mò, ông lội xuống lội xuống vớt hộp bìa cát-tông lên.

Bàng hoàng phát hiện xác 2 thai nhi ở mương nước - 1

Mương nước thả vịt, nơi phát hiện xác 2 thai nhi.

Sau khi kiểm tra, ông Ba tá hỏa phát hiện ra xác thai nhi một bé gái vẫn còn nguyên nhau thai đã chết nằm bên trong, cùng với một bộ đồ màu đỏ và một gói bánh quy.

Ngay sau đó, ông Ba cùng một số người dân địa phương đã chôn cất xác thai nhi tại nghĩa trang của xã Nhị Khê. Sau khi tiến hành chôn cất xong, khoảng 11h30, ông Ba trở ra thăm đàn vịt của mình. Lúc này, ông Ba thực sự hoảng loạn khi lại phát hiện một hộp bìa cát-tông cùng kích cỡ với chiếc hộp trước đó. Khi ông Ba mở ra thì thấy trong hộp bìa cát-tông là xác một thai nhi là bé trai, cũng chưa được cắt nhau thai.

Xác bé trai được ông Ba cùng người dân địa phương đưa đi chôn cất bên cạnh ngôi mộ của bé gái trước đó, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng địa phương.

2 xác thai nhi liên tiếp được phát hiện trong thùng đựng bìa cát-tông đã khiến nhiều người bức xúc trước hành động vô nhân tính của kẻ đã nhẫn tâm ném xác thai nhi xuống mương nước.

Hiện, cơ quan công an Xã Nhị Khê, Huyện Thường Tín (Hà Nội) đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

Theo Đỗ Việt - Quốc Triều (Đời Sống & Pháp Luật)
Nguồn: