Bàng hoàng vợ xinh cùng nhân tình giết chồng

Ngày 25/02/2017 11:10 AM (GMT+7)

Nhiều vụ án những người vợ xinh đẹp cùng nhân tình lập mưu giết chồng khiến dư luận bàng hoàng bức xúc.

Thản nhiên nhìn tình nhân trẻ giết chồng rồi giấu xác phi tang ở Lâm Đồng

Mới đây nhất vào ngày 16/2 công an Lâm Đồng đã bắt giữ Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, huyện Bảo Lâm) để điều tra về hành vi “giết người”.  Tối 15/12/2016, Đức đến chòi cà phê của vợ chồng anh Vũ Di Hành (huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) chơi rồi ngủ lại. Do có quan hệ tình cảm lén lút với vợ anh này là Trần Thị Tuyết Hương nên rạng sáng, Đức lẻn vào nơi anh Hành ngủ dùng dao đâm nạn nhân chết tại chỗ.

Điều đáng phẫn nộ là sau khi phát hiện, Trần Thị Tuyết Hương – vợ của nạn nhân đã không tố giác mà đã cùng Đức lấy chăn quấn thi thể chồng lại rồi đào hố chôn trong vườn cà phê của gia đình. Ngoài ra, trước và sau khi nạn nhân Vũ Văn Hành bị sát hại, Hương và Đức nhiều lần đi khách sạn, nhà nghỉ, nhưng không bao giờ đi cùng nhau mà kẻ đến trước, người đến sau.

Bàng hoàng vợ xinh cùng nhân tình giết chồng - 1

Siết cổ chồng đến chết ở Sóc Trăng

Trước đó 1 tháng, Văn Thị Thủy trú tại Sóc Trăng có mối quan hệ bất chính với em chồng là Trần Tuấn Thanh (28) tuổi. Cả hai  đã  dùng 10 viên thuốc ngủ cho anh Trần Văn Nhân (38 tuổi) uống nhưng không chết.

Tối ngày 5/1, thấy Nhân ngủ say sau chầu nhậu, Thủy cho 2 con uống thuốc ngủ dạng sirô. Đến 21h, người vợ gọi Thanh qua đập đầu chồng. Không dám giết người kiểu này, Thanh lấy dây dù cùng Thủy siết cổ nạn nhân đến chết rồi cột đá vào xát đẩy xuống sông phi tang.

Âm mưu giết chồng ở Thái Bình

Cách đây 4 năm,  một vụ án âm mưu giết chồng đã làm rúng động tỉnh Thái Bình khi người đàn bà có nhan sắc Tạ Thị Thúy (SN 1959) đã "phối hợp" cùng người tình lập mưu giết chồng mình là anh  Lê Văn Thiện (SN 1955).

Thúy đã cùng Nguyễn Hữu Tiến (SN 1972) chuốc rượu chồng thật say, sau đó  Tiến bịt mặt, bóp cổ anh Thiện với sự trợ giúp của Thúy.

Tuy nhiên, anh Thiện đã vùng chạy được ra ngoài. Vụ việc bị hàng xóm bắt quả tang, người đàn bà còn già mồm nói chồng bị say và hoang tưởng. Nhưng sau khi xem xét toàn bộ chứng cứ vụ việc, và ngay trong lời khai của người đàn bà ấy có nhiều điểm bất đồng nên lực lượng chức năng đã vạch trần tội ác của Thúy và gã phi công trẻ.

Vụ án giết chồng ở Thanh Hóa

Vào năm 2010, tỉnh Thanh Hóa cũng rúng động về một vụ án tương tự, người phụ nữ tên Thơm do yêu say đắm gã tình nhân cao to đẹp trai nên đã lên kế hoạch hại chết chồng đối tượng Bùi Hữu Khuyến nhiều lần rủ rê Thơm sa đà vào những cuộc ăn chơi bay lắc.

>> Xem thêm: Thản nhiên vào nhà nghỉ cùng bạn tình sau vụ giết chồng chôn xác

Sau đó Thơm bàn với Khuyến kế hoạch hại chồng. Theo sắp đặt, anh Hà chồng Thơm lên TP Thanh Hoá mua rau quả về bán. Thơm gọi thông báo cho Khuyến biết để đón đầu anh Hà. Đến đoạn đường vắng, gã nhân tình đã ép xe anh Hà rồi rút thanh sắt trong người vụt liên tiếp vào đầu, vào mặt khiến anh Hà chết ngay tại chỗ. 

Sự việc đã nhanh chóng bị phơi bày ra ánh sáng khi Thơm quá nôn nóng được gặp nhân tình ngay sau đám tang của chồng. 

Theo Hoàng Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự