Bảo mẫu để trẻ bị chấn thương sọ não hầu tòa

Ngày 27/03/2017 12:07 PM (GMT+7)

Bị cáo Vững cho rằng đây là tai nạn do bất cẩn, chứ không hề có hành động đánh đập cháu Châu đến chấn thương sọ não.

Sáng 27-3, TAND quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) đã tiến hành xét xử bị cáo Nguyễn Thị Tố Vững (trú tổ 202, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) về tội vô ý gây tổn hạn cho sức khỏe của người khác.

Theo cáo trạng từ VKS, vào khoảng 11 giờ 30, ngày 18-7-2016, bị cáo Nguyễn Thị Tố Vững tự phát nhận trông giữ trẻ tại nhà (trú tổ 202, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) dù chưa học qua trường lớp hay không có cơ quan nào cấp giấy phép trong giữ trẻ.

Bảo mẫu để trẻ bị chấn thương sọ não hầu tòa - 1

Cháu Châu bị chấn thương sọ não thương tích 74%. Ảnh: NGUYỄN TRI.

Mặc dù bị cáo Vững biết cháu Lương Công Châu (SN 2005) là con của anh Lương Công Thi và chị Ngô Thị Yến (cùng trú phường Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đang tập đứng và đôi lúc tự ngồi dậy trong nôi nhưng vẫn cho cháu nằm trên đó.

Đến trưa, khi cho cháu Châu ngủ trong nôi rồi bị cáo ra phía sau rửa chén, không có ai trông coi dẫn đến cháu Châu té ngã từ trên nôi xuống đất. Hậu quả, cháu Châu bị chấn thương sọ não thương tích 74%.

Tại phiên tòa, không đồng tình với quan điểm của VKS tại cáo trạng, anh Lương Công Thi (ba cháu Châu) cho rằng đây không phải do tai nạn vì khoảng cách từ nôi đến nên nhà chỉ là 60 cm thì không thể cháu bị nặng như vậy, anh còn cho biết thêm khoảng 1 tháng trở lại (trước khi cháu bị tai nạn) hai vợ chồng nhìn thấy viết bần có in 5 ngón tay trên đùi cháu, nhưng chị Vững nói là không biết.

Phiên toà sẽ được tiếp tục vào chiều nay.

Theo NGUYỄN TRI
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành