Bảo mẫu dùng kim tiêm đâm vào người trẻ: Che giấu sự tàn độc

Ngày 22/05/2017 12:12 PM (GMT+7)

Có vẻ như sau một thời gian nhận thấy việc tát, đá, đánh vào mặt, người các cháu bé để lại dấu vết dễ bị người nhà trẻ phát hiện, giờ các cô giáo mầm non đã tìm ra cách “kín đáo” hơn.

Một giáo viên mẫu giáo ở Đồng Hương, một thành phố thịnh vượng thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bị bắt giam và bị phạt 500 NDT (gần 1,7 triệu đồng) vì đã sử dụng kim tiêm đâm vào mông để trừng phạt các cháu không ngoan. Tin tức này đã được phái cảnh sát công khai trên các phương tiện truyền thông xã hội của Trung Quốc.

Cô giáo “như mẹ hiền” này tên là Shen, khai nhận lần đầu tiên sử dụng kim tiêm để dọa 9 cháu bé học tại trường mẫu giáo Noah Paris Metropolitan, do chúng không chịu ngủ trưa theo đúng thời gian quy định.

Khi nhắc nhở rồi mà các bé trên vẫn không chịu nghe lời, Shen liền dùng mũi kim tiêm nhọn chích vào mông các cháu, cô ta khai với cảnh sát.

Bảo mẫu dùng kim tiêm đâm vào người trẻ: Che giấu sự tàn độc - 1

Vết kim chích vào mông các cháu bé mầm non.

Theo thông tin đăng trên các báo, cha mẹ của những đứa trẻ bị cô ta trừng phạt đã phát hiện "những chấm đỏ và vết cắt nhỏ" trên mông của con mình.

Còn phía cảnh sát khẳng định, Shen đã chích kim rỗng vào mông các cháu học sinh, không tiêm bất kì chất gì vào cơ thể của bọn trẻ.

Bảo mẫu dùng kim tiêm đâm vào người trẻ: Che giấu sự tàn độc - 2

Chiếc kim tiêm bị cảnh sát tìm thấy ở lớp học mầm non.

Qua kiểm tra, cảnh sát đã tìm thấy một ống tiêm trong lớp học có dính thuốc vẽ màu nước.

Shen sẽ bị giam giữ trong 10 ngày và phạt 500 NDT vì tội cố ý gây thương tích.

Theo một bản tường trình của cảnh sát, cũng ở trường mầm non này, một giáo viên khác tên gọi là Fan, cũng bị sở giáo dục địa phương xử lí. Tuy nhiên, người ta vẫn chưa biết chính xác nguyên nhân là gì? Liệu có kiên quan đến việc ngược đãi các cháu hay không?

Sự trừng phạt đối với Shen đã bị cư dân mạng nước này chỉ trích thậm tệ vì cho rằng nữ giáo viên này đã bị phạt quá nhẹ.

Một người bình luận: "Những sự cố như thế này sẽ tiếp tục xảy ra vì hình phạt dành cho nó quá nhẹ nhàng”.

Theo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h