Báo Trung Quốc rầm rộ đưa tin vụ thảm sát ở Bình Phước

Ngày 14/07/2015 05:53 AM (GMT+7)

Báo chí Trung Quốc đưa tin về vụ thảm sát tại Bình Phước khiến nhiều người dân nước này tỏ ra phẫn nộ.

Mới đây, trang mạng Sina của Trung Quốc đã đưa tin về vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước làm rúng động cả nước những ngày qua.

Báo Trung Quốc rầm rộ đưa tin vụ thảm sát ở Bình Phước - 1

Bài viết trên trang Sina.

Trang mạng này đã mô tả lại chi tiết vụ án, đồng thời đưa ảnh nghi can Nguyễn Hải Dương. Vụ thảm sát cũng xuất hiện trên hàng loạt các trang mạng truyền thông.

Sau khi đọc những thông tin về vụ thảm sát dã man này, nhiều người dân Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ và gay gắt lên án hành động vô nhân tính của hung thủ Nguyễn Hải Dương và đồng bọn là Vũ Văn Tiến.

Theo thông tin từ phía Việt Nam, ngày 13/7 đại tá Nguyễn Trường Sơn - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Bình Phước - cho biết, đã ra quyết định khởi tố đối với Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) cùng Vũ Văn Tiến (24 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra hành vi Giết người và Cướp tài sản. Hai nghi can bị cáo buộc đã sát hại 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, Giám đốc công ty sản xuất gỗ Quốc Anh tại huyện Chơn Thành) có lệnh bắt tạm giam 4 tháng. Hiện 2 nghi can đang bị tạm giữ tại Trại tạm giam Công an tỉnh Bình Phước. 

Ông Lê Đức Xuân, Viện trưởng KSND tỉnh Bình Phước cho biết, việc xét xử sau đó sẽ tiến hành lưu động nhằm gia tăng tính răn đe, giáo dục trong cộng đồng.

Theo Sao Mây
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giết người ở Bình Phước