Bắt 3 nghi phạm tra tấn một phụ nữ như thời trung cổ

Ngày 18/03/2014 09:57 AM (GMT+7)

Danh tính những người này chưa được tiết lộ vì cơ quan công an cho rằng một số người liên quan vẫn đang lẩn trốn.

Ngày 17/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ 3 nghi can có liên quan đến vụ chị Nguyễn Thị Kết (28 tuổi, quê Thanh Hóa) bị đánh đập trong phòng kín.

"Vụ việc đang trong quá trình điều tra nên cơ quan chưa thể cung cấp danh tính cụ thể những người bị bắt giữ. Hiện, một số người liên quan đến vụ án vẫn đang lẩn trốn”, một cán bộ điều tra công an TP Biên Hòa nói.

Theo thông tin ban đầu, chị Kết ở phòng trọ trong quán cơm trên đường Phạm Văn Thuận (phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) do người thanh niên tên Lưu làm chủ. Mấy ngày trước chủ quán cơm mất một máy tính xách tay và 5 triệu đồng nên đã nghi ngờ chị Kết lấy trộm. 

Người phụ nữ 28 tuổi được mời lên công an phường làm việc. Tuy nhiên, do không có cơ sở xác định nên chị này được ra về.

Bắt 3 nghi phạm tra tấn một phụ nữ như thời trung cổ - 1

Những vết thương ở khắp cánh tay sau khi bị tra tấn.

Khoảng 18h ngày 14/3, chị Kết về phòng trọ để thu dọn một số tư trang cá nhân. Lưu cùng một số thanh niên đã giữ lại vì cho rằng chị này lấy trộm tài sản rồi có ý định bỏ đi. 

Khi phản ứng, chị bị nhóm người này nhốt vào phòng đánh đập. Chúng dùng kẹp dứt móng chân, thanh sắt nóng dí vào chân, tay khiến nạn nhân bị bỏng nhiều chỗ trên cơ thể.

Bắt 3 nghi phạm tra tấn một phụ nữ như thời trung cổ - 2

Móng chân cái bị mất móng và mép bàn chân bị bỏng nặng.

Đến 21h cùng ngày, thấy Kết ngất xỉu, 2 anh em chủ quán cơm đã đưa nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa Thống Nhất cấp cứu. Sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện thấy Kết luôn hoảng loạn nên gia đình đã xin chuyển chị lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Theo T. Hoài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan