Bất chấp phản đối của 2 bên gia đình, chàng trai 28 tuổi đòi cưới bà lão 82

Ngày 22/02/2017 09:47 AM (GMT+7)

Ngày chú rể đưa cha mẹ đến gặp cô dâu, họ không hay biết con trai mình đang yêu ai. Khi gặp cô dâu, cha mẹ anh nói rằng: "Chúng tôi đưa con trai đến để xin hỏi cưới cháu gái bà"...

Cư dân phía Bắc đảo Sulawesi thuộc quần đảo Sunda, Indonesia và đặc biệt là cư dân mạng vui mừng lẫn tranh cãi khi chứng kiến một đám cưới diễn ra vào ngày 18/2 vừa qua. Một cuộc hôn nhân khiến ai cũng phải choáng giữa một bà lão 82 tuổi và chàng trai 28 tuổi.

Được biết, cô dâu tên là Martha Bate còn chú rể trẻ tuổi tên là Sofian Loho. Đám cưới được diễn ra trong nhà thờ tại làng Lelema, quận Tumpaan, tỉnh Minahasa Selatan. 

Bất chấp phản đối của 2 bên gia đình, chàng trai 28 tuổi đòi cưới bà lão 82 - 1

Cô dâu hơn chú rể 54 tuổi.

Bất chấp phản đối của 2 bên gia đình, chàng trai 28 tuổi đòi cưới bà lão 82 - 2

Chàng trai Sofyan lần đầu tiên quen biết bà Martha qua một lần bà gọi nhầm điện thoại vào máy anh. Sau đó, 2 người thường xuyên liên lạc qua điện thoại  với nhau.

"Martha gọi điện nhầm vào máy tôi và chúng tôi đã trò chuyện rồi yêu nhau không lâu sau đó. Tôi không biết tuổi của Martha. Sau 2 tuần tôi đến Lelema gặp và tôi đã sốc khi thấy Martha đáng tuổi bà ngoại tôi", Sofian cho biết.

Trước khi quyết định kết hôn, họ đã liên lạc với nhau khoảng 1 năm. Thời điểm đó, Sofyan làm việc trong một công xưởng ở Kotamobagu. Anh thường xuyên tới Lelema để thăm bà.

Tháng 11/2016, anh Sofyan quyết định chuyển đến sống tại Lelema và ngày 18/2 vừa qua họ đã tổ chức đám cưới.

Bất chấp phản đối của 2 bên gia đình, chàng trai 28 tuổi đòi cưới bà lão 82 - 3

Ngày Sofyan đưa cha mẹ đến gặp Martha, họ không hay biết con trai mình đang yêu ai. Khi gặp Martha, cha mẹ anh nói rằng: "Chúng tôi đưa con trai đến để xin hỏi cưới cháu gái bà".

Nghe câu nói này, Martha ngay lập tức trả lời rằng bà mới là người Sofyan muốn cầu hôn.

Sofyan cho biết, gia đình 2 bên đã kịch liệt phản đối nhưng điều đó không ngăn cản được cuộc hôn nhân giữa 2 thế hệ này.

>> Xem thêm

Xôn xao đám cưới chú rể lớn hơn cô dâu 25 tuổi, hơn bố vợ 3 tuổi

"Chúng tôi đã có một ngày thứ 7 thật hạnh phúc. Và bây giờ chúng tôi được sống bên nhau. Tôi khẳng định chúng tôi yêu nhau", Sofyan nói.

Còn bà Martha không giấu hạnh phúc cho biết: "Chúa đã mang Sofyan đến cho tôi".

Bà Martha trước đây đã kết hôn và chồng bà mất 10 năm trước. Bà có 2 người con hiện sinh sống tại Đức, 1 người con gái đã kết hôn gần đấy và 1 người con trai đang làm việc tại Ả Rập.

T.N (liputan6)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h