Bắt cóc trẻ sơ sinh: Hàng xóm thủ phạm ngỡ ngàng

Ngày 20/03/2014 23:07 PM (GMT+7)

Nhiều người ngỡ ngàng không dám tin, Thủy chính là thủ phạm gây ra vụ bắt cóc chấn động tại Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương vào đêm 17/3.

Sáng 20/3, căn nhà nơi “vợ chồng” Huỳnh Thị Ngọc Thủy (SN 1977, ngụ quận 3) và Nguyễn Văn Nghĩa Em (SN 1978, tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM) đóng cửa im ỉm. Nhiều người sống cạnh nhà Thủy cho biết, đến giờ họ vẫn không tin Thủy dám cả gan bắt cóc trẻ em táo tợn như vậy.

Bắt cóc trẻ sơ sinh: Hàng xóm thủ phạm ngỡ ngàng - 1

Căn nhà "vợ chồng" Thủy – Em đóng cửa im ỉm sau vụ bắt cóc

Theo một số người dân, gia đình Thủy sống khá khép kín, ít tiếp xúc với hàng xóm chung quanh. Họ kể, qua trò chuyện thì được biết, Thủy đang mang thai sắp sinh, qua siêu âm là con gái.

Trong ngày 18/3, hàng xóm thấy họ hàng tập trung rất đông tại nhà "vợ chồng" Thủy – Em. Còn Thủy ăn mặc kín đáo, đi đứng nhẹ nhàng như người phụ nữ mới sinh xong.

Tuy nhiên, đến sáng 19/3, nhiều người thấy "vợ chồng" Thủy ngồi khóc trước cổng nhà. Sau đó, Thủy và Em gọi taxi chở cháu bé đến bệnh viện cùng nhiều tã lót, áo quần trẻ nhỏ.

“Hôm đó, chúng tôi thấy vợ chồng họ có biểu hiện lạ lắm, nhưng ai cũng nghĩ Thủy sinh con bị gì đó nên đến bệnh viện chữa trị. Chỉ đến khi báo chí đưa tin, Thủy chính là thủ phạm gây ra vụ bắt cóc chấn động tại Bệnh viện Hùng Vương, lúc đó chúng tôi mới ngỡ ngàng”, một người dân cho biết.

Bắt cóc trẻ sơ sinh: Hàng xóm thủ phạm ngỡ ngàng - 2

Đại tá Lê Phước Trường, Trưởng Công an quận 5, TP.HCM gửi lời cảm ơn đến báo chí khi đưa tin nhanh, chính xác về diễn biến vụ bắt cóc

Liên quan đến vụ việc trẻ sơ sinh bị bắt cóc tại Bệnh viện Hùng Vương, sáng nay (20/3), Quận Ủy, UBND quận 5, TP.HCM đã trao giấy khen và thưởng nóng 5 triệu đồng cho tập thể Công an quận 5 vì thành tích phá án nhanh.

Bà Huỳnh Thị Thảo, Chủ tịch UBND quận 5, đánh giá cao tập thể Công an quận 5 đã tiếp nhận thông tin nhanh, xác minh đặc điểm nhận dạng của đối tượng để cung cấp cho báo chí, từ đó khiến thủ phạm phải chủ động đến bệnh viện trao trả cháu bé cho sản phụ T.

Đại tá Lê Phước Trường cũng gửi lời cảm ơn đến báo chí đưa tin về vụ bắt cóc trẻ sơ sinh; đặc biệt là thông tin đặc điểm nhận dạng thủ phạm giống đến 80%. “Chúng tôi hứa sẽ có phương án đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn quận, nhất là tại các bệnh viện, cơ sở y tế... trên địa bàn TP.HCM”, Đại tá Trường nói.

Theo Mỹ Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em