Bắt được hung thủ đâm chết thai phụ trong phòng trọ

Ngày 18/06/2014 18:24 PM (GMT+7)

Sau chưa đầy một ngày truy tìm, chiều 18/6, lực lượng Công an TP Đà Nẵng đã bắt được hung thủ đâm chết thai phụ trong phòng trọ và đâm trọng thương một nam thanh niên.

Chiều 18/6, Đại tá Lâm Cao Luynh, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết sau nhiều giờ truy tìm hung thủ, chiều cùng ngày, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) đã bắt được hung thủ đâm chết thai phụ và đâm một nam thanh niên trọng thương vào chiều ngày 17/6 vừa qua tại địa bàn phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu.

Theo đó, hung thủ là Phan Văn Sơn (SN 1986, trú xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, Quảng Nam), là công nhân công ty Tấn Quốc, đóng tại Khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Tại Cơ quan CSĐT, Phan Văn Sơn đã cúi đầu nhận tội của mình.

Bắt được hung thủ đâm chết thai phụ trong phòng trọ - 1

Hung thủ Phan Văn Sơn tại cơ quan công an. Ảnh Đức Hoàng

Thông tin ban đầu Cơ quan CSĐT cung cấp: Vào khoảng 14 giờ ngày 17/6, PC45 nhận được tin báo có án mạng xảy ra tại dãy nhà trọ thuộc tổ 48B, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Sau khi nhận thông tin, lực lượng PC45 đã xuống hiện trường phối hợp với công an phường, công an quận Liên Chiểu tiến hành điều tra vụ việc.

Quá trình khám nghiệm hiện trường xác định nạn nhân bị Phan Văn Sơn đâm chết trong phòng trọ số 3 là chị Trần Thị Thơm (SN 1990, trú xã Bình Minh huyện Thăng Bình, Quảng Nam), đang mang thai hơn 3 tháng, là công nhân công ty Việt Khoa, đóng tại Khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu và một nạn nhân là Bùi Đăng Toàn (SN 1989, trú xã Bình Quý, Thăng Bình, Quảng Nam), trọ cùng dãy nhà trọ, bị thương rất nặng.

Anh Bùi Đăng Toàn là người khi nghe chị Thơm kêu cứu đã chạy sang phòng chị Thơm để giải cứu thì bị Phan Văn Sơn dùng dao đâm 2 nhát khiến anh ngã gục ngay sau đó, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

PC45 cho biết, chị Thơm bị tử vong với 3 nhát dao đâm vào người, trong đó 2 nhát dao thủng phổi, 1 nhát dao thủng tim.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan CSĐT đã phối hợp với các lực lượng tổ chức truy tìm hung thủ ngay trong chiều tối cùng ngày. Lực lượng tham gia truy bắt hung thủ lên tới hơn 100 người.

Đến sáng nay 18/6, PC45 “chốt” lại hung thủ chính là Phan Văn Sơn và y đang ẩn náu tại nhà riêng ở xã Quế Xuân 1, huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

Ngay lập tức, hơn 10 trinh sát bí mật vào nhà của Sơn để bắt. Khoảng 14 giờ ngày 18/6, sau 24 giờ gây án, hung thủ Sơn ngỡ ngàng tra tay vào còng số 8 mà không một lời biện minh cho hành vi ác độc của y.

Đến khoảng 15 giờ 30 phút, hung thủ được dẫn về tại PC45 để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Được biết, giữa hung thủ và chị Thơm cũng như chồng sắp cưới của chị Thơm hay anh Toàn không hề quen biết nhau.

Cơ quan chức năng xác định, hung thủ Sơn sau khi vào phòng trọ chị Thơm đã đâm chết chị Thơm rồi thấy anh Toàn chạy sang cứu thì hung thủ đâm luôn anh Toàn.

Tuy nhiên, động cơ gây án cũng như nhiều tình tiết khác hiện đang tiếp tục được điều tra làm rõ nên PC45 chưa thể cung cấp thông tin.

Trong một diễn biến khác, anh Toàn sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, đến sáng nay vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Hiện đang được các bác sĩ BV Đà Nẵng tận tình cứu chữa.

Đại tá Lâm Cao Luynh cho biết, đơn vị sẽ thưởng nóng cho lực lượng tham gia phá án, nhanh chóng bắt được hung thủ nghiêm trọng này.

GiadinhNet sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.

Theo Đức Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng