Bắt gặp vợ đi chơi với bồ, chồng đánh ghen điên cuồng giữa chợ

Ngày 22/10/2016 15:47 PM (GMT+7)

Bắt gặp vợ đi cùng người đàn ông khác ở chợ nông sản, một thanh niên Trung Quốc đã lao vào túm áo vợ và đánh tình địch tới tấp.

Đoạn video ngắn quay lại cảnh đánh ghen này đã được chia sẻ khắp các trang mạng Trung Quốc. Ngay giữa chợ nông sản, người đàn ông trong cơn tức giận đã đá mạnh vào người tình nhân của vợ. Tình nhân của người vợ trẻ có vẻ bị thương và đang ngồi cạnh một vũng máu nhỏ. Khi người vợ định can ngăn, anh ta túm lưng áo vợ kéo mạnh khiến lưng cô ta lộ hết ra ngoài.

Sau đó, anh ta lại tiếp tục đá tình nhân của vợ. Người vợ la hét muốn cản chồng nhưng vẫn bị anh ta túm chặt áo thun. Cô ta vùng vẫy cố thoát ra nhưng không được.

Bắt gặp vợ đi chơi với bồ, chồng đánh ghen điên cuồng giữa chợ - 1

Người chồng tức giận túm chặt áo vợ và chửi mắng. Ảnh cắt từ clip

Một người đàn ông khác chứng kiến sự việc đã bước đến khuyên người chồng nên bình tĩnh lại, nhưng người chồng vẫn không nguôi giận. Anh ta hét mắng vợ: “Trước giờ tôi chưa bao giờ đánh cô thế này cả”. Tiếp đó, anh ta đá văng chiếc điện thoại iPhone khỏi tay tình nhân của vợ và hét : “Còn còn dám dùng điện thoại à?”

Sau đó, anh ta gọi điện thoại cho mẹ vợ và hét lớn: “Cô ta nói với con là cô ta đang đi làm, nhưng thật ra cô ta đi với thằng đàn ông khác. Mẹ hỏi xem cô ta đang làm gì ở đây với thằng này. Đây là chỗ làm việc của con”.

Bắt gặp vợ đi chơi với bồ, chồng đánh ghen điên cuồng giữa chợ - 2

Anh ta đá tới tấp vào tình nhân của vợ bất chấp sự can ngăn của cô vợ. Ảnh cắt từ clip

Người chồng tự nhận rằng mình luôn lo lắng chăm sóc cho vợ, thậm chí còn dặn vợ nhớ uống nhiều nước sau khi ăn sáng. Anh ta nói thêm: “Mỗi ngày tôi đều quan tâm và cho cô ta tất cả mọi thứ. Sao cô ta có thể đối xử với tôi như thế này?”

Anh ta tiếp tục nói qua điện thoại với mẹ vợ: “Mẹ là giáo viên. Mẹ nghĩ sao về chuyện này?”. Tiếp đó anh ta còn yêu cầu mẹ vợ nói chuyện trực tiếp với con gái mình, nhưng người vợ quá xấu hổ nên từ chối cầm điện thoại nói chuyện với mẹ.

Trong khi người chồng tiếp tục phàn nàn với mẹ vợ, người vợ đã cố nói điều gì đó với tình nhân của mình. Người chồng lại nổi giận và bắt đầu mắng chửi họ.

Đoạn video kết thúc khi người chồng nóng giận nhận ra rằng có người đi đường đang quay phim lại sự việc.

Những cảnh đánh ghen giữa đường là chuyện bình thường ở Trung Quốc, nhưng thường thì người ta hay bắt gặp cảnh vợ đánh ghen tình nhân của chồng hơn là chồng đánh ghen tình nhân của vợ.

Video chồng đánh ghen điên cuồng giữa chợ

Theo N. Thương (Daily Mail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h