Bắt GĐ thẩm mỹ viện làm chết người, phi tang

Ngày 22/10/2013 15:59 PM (GMT+7)

Sau khi xác định chị Huyền tử vong tại trung tâm thẩm mỹ viện, Giám đốc trung tâm cùng nhân viên bảo vệ đã khiêng xác nạn ra xe ôtô để phi tang xác xuống sông Hồng.

Chiều 22/10, tại buổi giao ban Thành ủy, Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) thông báo sơ bộ về vụ thẩm mỹ viện làm chết người rồi ném xác phi tang.

Theo Đại tá Giáp, khuya 19/10, trên đường đi xem phim về, anh Vũ Văn Tuấn phát hiện bên vệ đường có chiếc xe Lead màu đen đổ nghiêng, chìa khóa ổ điện còn cắm. Cùng một số người bạn kiểm tra chiếc túi, anh Tuấn phát hiện bên trong có thẻ ATM, điện thoại cùng chứng minh nhân dân mang tên Lê Thị Thanh Huyền.

Từ số điện thoại nhỡ trong máy, anh Tuấn liên lạc được với người thân của chủ nhân máy điện thoại. Theo gia đình, sáng 19/10 chị Huyền có ra khỏi nhà. Đêm đó, không thấy chị về nhiều người thân đi tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Từ lời khai của người thân chị Huyền, cảnh sát xác định, chị Huyền có đến thẩm mỹ viện Cát Tường (45 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng) để nâng ngực và hút mỡ bụng. Tại đây, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, giám đốc trung tâm thẩm) cùng 3 nữ y tá làm ở đây làm các thủ tục gây mê, hút toàn bộ mỡ ở bụng, nâng ngực.

Bắt GĐ thẩm mỹ viện làm chết người, phi tang - 1

Đại tá Giáp thông tin ban đầu vụ việc.

Chiều hôm đó, sau khi làm xong, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng.

Phát hiện vụ việc, giám đốc trung tâm thẩm mỹ cho một số nhân viên về sớm, chở đồ đạc cùng nhiều giấy tờ hòng che mắt cơ quan chức năng. Tối đó, bác sĩ Tường cùng nhân viên bảo vệ  Đào Quốc Khánh khiêng xác nạn nhân ra xe ôtô riêng lòng vòng chở qua nhiều khu vực.

"Xe máy nạn nhân do nhân viên bảo vệ lái và vứt bên vệ đường ở đường Thạch Bàn. Sau đó, Khánh lên xe ôtô của Tường. Cả hai chở xác nạn nhân đến cầu Thanh Trì rồi ném xuống sông", trưởng phòng cảnh sát hình sự công an Hà Nội nói.

Theo ông Giáp, xác nạn nhân hiện nay chưa được tìm thấy. Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án để điều tra hành vi Giết người.

Chiều 22/10, công an Hà Nội đã bắt bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường để điều tra. 10 trong số 20 nhân viên ở trung tâm thẩm mỹ đã được triệu tập để lấy lời khai.

Nhà chức trách cho biết, trung tâm thẩm mỹ Cát Tường chưa có giấy phép của Sở Y tế Hà Nội. Tuy nhiên, bác sĩ Tường vẫn tổ chức hoạt động nâng ngực, hút mỡ bụng từ đầu năm 2013 đến khi vụ việc xảy ra.

Khoảng 15h chiều ngày 22/10/2013, cơ quan công an đã đưa bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường về trụ sở thẩm mỹ viện để thực nghiệm điều tra hiện trường.

Hiện nay, khu vực trước và xung quanh thẩm mỹ viện này đã được công an phong tỏa. Rất đông người dân đã tập trung phía trước để theo dõi.

Tìm đến nhà chị H trên phố Hàng Thiếc, tính đến 15h chiều ngày 22/10, gia đình vẫn chưa cung cấp thông tin gì về sự việc với báo chí. Khá nhiều hàng xóm của gia đình chị H cũng mới biết thông tin về sự việc qua mạng Internet cách đây chỉ ít giờ đồng hồ.

Một hàng xóm khoảng 60 tuổi cho biết: “Chị Huyền sống cùng với bố mẹ chồng, chồng và hai con. Hàng ngày cũng không thấy chị Huyền son phấn gì, đột nhiên nghe thông tin trên mạng mà giật mình”.

Theo Hà Anh - Lê Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường