Bắt kẻ tẩm xăng thiêu sống người vợ trẻ xinh đẹp

Ngày 03/08/2016 20:13 PM (GMT+7)

Công an huyện Quốc Oai bắt giữ Nguyễn Văn Thành nghi phạm đã tẩm xăng đốt vợ là chị Nguyễn Thùy Dung khiến nạn nhân bị bỏng nặng, gương mặt biến dạng.

Ngày 3.8, ông Nguyễn Văn Minh, Trưởng công an xã Hòa Thạch (huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) cho biết, Công an huyện Quốc Oai bắt giữ Nguyễn Văn Thành (25 tuổi, ở Thạch Hòa), nghi phạm đã tẩm xăng đốt vợ là chị Nguyễn Thùy Dung (22 tuổi, ở xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội) khiến nạn nhân bị bỏng nặng, gương mặt biến dạng.

Theo ông Minh, Thành bị cơ quan điều tra thông báo quyết định khởi tố về tội “Giết người” và bắt khẩn cấp đối vào 20h tối 2.8. Lực lượng công an xã có mặt để hỗ trợ việc bắt Thành.

Bắt kẻ tẩm xăng thiêu sống người vợ trẻ xinh đẹp - 1

Đối tượng Nguyễn Văn Thành.

Ông Minh cho biết, sau khi Thành tẩm xăng đốt vợ bản thân nghi can cũng bị bỏng phải đi điều trị. Bị hại là chị Dung cũng không có đơn tố cáo ngay nên cơ quan điều tra không áp dụng các biện ngăn chặn. Sau khi chị Dung có đơn đề nghị xử, công an mới vào cuộc điều tra, bắt giữ Thành.

Trước đó, ngày 9.2 (mùng 2 tết Bính Thân 2016) tại nhà riêng ở xã Hòa Thạch, Thành và chị Dung xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc nóng giận, Thành đã đổ xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt.

Người dân trong khu vực đã dập lửa trên người chị Dung rồi chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chị Dung bị bỏng nặng, gương mặt và nhiều vùng da bị biến dạng.

Theo lời kể của chị Dung, chị và Thành lập gia đình cách đây 6 năm và đã có với nhau 2 cô con gái.

Tuy nhiên, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ thường xuyên xảy ra bất hòa do Thành mải chơi. Có lần Thành còn mang hết đồ đạc trong nhà đi cầm cố. Bị chồng đánh đập, chị Dung đưa hai con gái về nhà ngoại sinh sống.

Bắt kẻ tẩm xăng thiêu sống người vợ trẻ xinh đẹp - 2

Từng là cô gái xinh xắn (ảnh trái) nhưng sau khi bị chồng tẩm xăng đốt (ảnh phải) gương mặt và thân thể chị Dung bị biến dạng.

Ngày 9.2, Dung sang gặp Thành để ký giấy tờ ly hôn. Hai vợ chồng tiếp tục xảy ra xích mích và người phụ nữ trẻ bị chồng tẩm xăng đốt.

Thành khai, do níu kéo vợ bất thành nên hất xăng vào chị Dung rồi châm lửa. Sau đó, Thành lao vào ôm vợ nhưng bị lửa bén vào tay nên đã chạy đi.

Những vết bỏng nghiêm trọng đã làm thân thể và gương mặt xinh đẹp ngày nào của chị Dung bị biến dạng khiến người thân thân không còn nhận ra. Chân tay Dung không thể tự sinh hoạt như bình thường. Ngay cả các con chị khi nhìn thấy hình dạng mẹ cũng sợ hãi không dám tới gần.

Sau khi nắm được hoàn cảnh đáng thương của người phụ nữ bất hạnh, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến gửi thư Viện bỏng Quốc gia giúp điều trị cho chị Dung. Hiện, chị Dung đã tới điều trị tại Viện bỏng Quốc gia và chuẩn bị được các bác sĩ tại đây phẫu thuật đôi bàn tay.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự