Bắt khẩn cấp nghi can vụ trọng án 2 người chết ở Sơn Tây

Ngày 26/12/2015 22:20 PM (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội ngày 26.12 đã bắt khẩn cấp Nguyễn Công Ngọc (25 tuổi) - nghi can gây ra vụ trọng án tại Sơn Tây (Hà Nội), sát hại dã man 2 vợ chồng.

Ngày 26.12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đã bắt khẩn cấp Nguyễn Công Ngọc (25 tuổi, ở thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi “giết người”.

Nguyễn Công Ngọc bị bắt vì liên quan đến vụ sát hại dã man 2 vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (59 tuổi) và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (57 tuổi) tại nhà riêng ở số 66, ngõ 24, phố Chùa Thông, thị xã Sơn Tây (Hà Nội) vào đêm 24.12.

Bắt khẩn cấp nghi can vụ trọng án 2 người chết ở Sơn Tây - 1

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm, điều tra tại hiện trường vụ trọng án sát hại dã man 2 vợ chồng ở Sơn Tây.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin vụ trọng án tại Sơn Tây: Khoảng 22h đêm 24.12, nhiều người dân phát hiện khói bốc ra từ nhà ông Nguyễn Văn Chúc và bà Lê Thị Nhỡ. Mọi người tìm cách liên lạc với chủ nhà nhưng không được. Sau đó, người dân đã dùng búa phá cửa vào trong ngôi nhà dập lửa, thì phát hiện ông Chúc và bà Nhỡ đã tử vong với nhiều vết thương tích trên cơ thể.

Bắt khẩn cấp nghi can vụ trọng án 2 người chết ở Sơn Tây - 2

Bên trong căn nhà của gia đình nạn nhân.

Sau khi nhận được thông tin, Công an thị xã Sơn Tây phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Công an TP.Hà Nội), Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cùng một số đơn vị nghiệp vụ khác tổ chức lực lượng khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy trong căn nhà nạn nhân nhiều vật dụng có dấu hiệu bị xáo trộn. Người thân nạn nhân về nhà kiểm tra phát hiện 2 chiếc điện thoại di động cùng sổ sách của ông Chúc, bà Nhỡ bị mất. Tuy nhiên, số tiền 40 triệu đồng và một số đồ vật có giá trị vẫn còn trong tủ.

Trên mỗi thi thể nạn nhân có 6 đến 7 vết thương, tập trung nhiều ở phần đầu và bị tác động bởi cả vật tày, vật sắc. Điều này cho thấy hung thủ cố ý sát hại nạn nhân đến cùng. Sau khi gây án, hung thủ đã dùng một số vật liệu dễ cháy để đốt hòng phi tang đánh lừa cơ quan điều tra.

Sau nhiều giờ tích cực điều tra khoanh vùng đối tượng, đêm 25.12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã triệu tập 1 nghi can liên quan tới vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Đến sáng 26.12, cơ quan điều tra đã xác định Nguyễn Công Ngọc là đối tượng tình nghi số 1 chính trong vụ trọng án 2 người chết tại Sơn Tây. Sau nhiều giờ đấu tranh, bước đầu nghi phạm Ngọc đã khai nhận mình là người đã xuống tay sát hại 2 vợ chồng ông Chúc và bà Nhỡ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Ninh Cơ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng