Bắt "má mì" 9X điều hành đường dây bán dâm nghìn đô

Ngày 21/06/2016 20:33 PM (GMT+7)

Các chân dài tham gia đường dây của Hảo thường làm nghề kinh doanh, buôn bán mỹ phẩm và có nhan sắc nên “khách làng chơi” phải trả số tiền 1.000 USD cho mỗi lần mua dâm.

Ngày 21.6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng của Nguyễn Thị Hảo (22 tuổi, ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 16.6, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại khách sạn Đ.Y thuộc địa bàn quận.

Hai chân dài bán dâm khai nhận, “vui vẻ” với khách qua sự giới thiệu của Nguyễn Thị Hảo. Theo thỏa thuận, Hảo sẽ trả cho các cô gái 5 triệu/lượt bán dâm.

Bắt quot;má mìquot; 9X điều hành đường dây bán dâm nghìn đô - 1

Đối tượng Nguyễn Thị Hảo.

Qua truy xét, cảnh sát phát hiện Hảo đang ở trong một phòng khác của khách sạn Đ.Y. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong người Hảo có số tiền 45 triệu đồng. Hảo khai nhận, 45 triệu đồng trên là số tiền khách mua dâm trả cho gái bán dâm và tiền công môi giới của đối tượng.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã đưa Hảo và các đối tượng liên quan về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Hảo khai nhận, tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ khoảng đầu tháng 6.2016.

Các cô gái tham gia đường dây của Hảo là những chân dài xinh đẹp làm nghề kinh doanh, buôn bán mỹ phẩm... Vì vậy, để được “vui vẻ” với các chân dài trong đường dây của Hảo khách thường phải trả số tiền 1.000 USD.

Mở rộng điều tra, cảnh sát phát hiện Hảo còn đăng thông tin, giới thiệu gái mại dâm trong đường dây của mình lên trang web sex, chụp nhiều ảnh nhạy cảm đăng lên trang Facebook cá nhân để “câu” khách làng chơi. Bên cạnh “nghề” môi giới, Hảo còn nhiều lần trực tiếp bán dâm nếu khách có nhu cầu.

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h