Bắt quả tang chồng vụng trộm, vợ kéo tình địch khỏa thân diễu phố

Ngày 11/02/2017 17:59 PM (GMT+7)

Bắt gặp chồng ngoại tình, người vợ túm tóc tình địch, lột quần áo và bắt diễu qua nhiều tòa nhà ở thành phố Sao Paulo, Brazil.

Dailymail đưa tin, màn đánh ghen này xảy ra ở thành phố Sao Paulo, Brazil, khi người vợ bắt gặp tình địch đang ở trên giường với chồng mình. 

Bắt quả tang chồng vụng trộm, vợ kéo tình địch khỏa thân diễu phố - 1

Người vợ dùng kéo cắt xén quần áo của tình địch

Quá tức tối, người vợ lao vào túm tóc, cầm kéo xén tóc, xé rách quần áo của tình địch 20 tuổi. Chưa dừng lại ở đó, cô còn kéo tình địch diễu qua hàng loạt tòa nhà ở Cubatao, Sao Paulo.

Trong khi đó, con trai và bạn bè của cậu đứng xem, la hét ầm ĩ để thu hút sự chú ý của hàng xóm và những người xung quanh. 

Bắt quả tang chồng vụng trộm, vợ kéo tình địch khỏa thân diễu phố - 2

Đoạn video này được các thành viên tung lên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. "Tôi chẳng thèm để ý tới điều gì họ nghĩ. Tôi chỉ cho các bạn thấy cách xử lý với một gã đàn ông phản bội vợ", người vợ nói. Người vợ này còn cho biết cô sẽ ly dị chồng ngay lập tức. 

Bắt quả tang chồng vụng trộm, vợ kéo tình địch khỏa thân diễu phố - 3

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tiến hành điều tra. Tại đồn cảnh sát, cô gái 20 tuổi nói rằng do người tình nói dối rằng đang đang độc thân nên cô mới chấp nhận yêu và ở cùng anh ta khoảng 5 tháng.

Người vợ đã bị cảnh sát bắt giữ, và có thể đối mặt án tù 10 năm vì đe dọa, gây thương tích cho người khác, làm nhục, tra tấn phụ nữ

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h