Bắt quả tang Chủ tịch HĐND xã cùng cô giáo ‘tâm sự’ tại nhà nghỉ

Ngày 01/12/2016 20:00 PM (GMT+7)

Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch HĐND xã Xuân Tân, huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) cùng bà D., Phó hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn, bị bắt quả tang khi đang cùng nhau "tâm sự" trong nhà nghỉ.

Ngày 30/11, thông tin từ một cán bộ lãnh đạo UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một đánh ghen liên quan đến ông Lê Văn K., Bí thư Đảng uỷ xã kiêm Chủ tịch HĐND xã Xuân Tân và nữ hiệu phó của một trường tiểu học đóng trên địa bàn tên là Nguyễn Thị D.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 27/11, khi ông Lê Văn K. và bà D. đang cùng nhau "tâm sự" trong nhà nghỉ Xuân Mới (có địa chỉ trên địa bàn) thì bất ngờ chồng bà D. ập vào bắt quả tang.

Sự khi sự việc xảy ra, Công an xã Xuân Tân, huyện Thọ Xuân đã kịp thời có mặt lập biên bản.

Bắt quả tang Chủ tịch HĐND xã cùng cô giáo ‘tâm sự’ tại nhà nghỉ - 1

Ảnh minh hoạ.

Liên quan đến sự việc này, chiều ngày 30/11, Huyện uỷ Thọ Xuân xác nhận: Ủy ban kiểm tra Huyện uỷ đang tiến làm việc với Đảng uỷ xã Xuân Tân và cá nhân ông K. Nếu đúng như phán ánh thì sẽ tiến hành xử lý kỷ luật cả về mặt Đảng và chính quyền đối với ông Lê Văn K.

Trao đổi với PV, ông Lê Văn K. cho biết: “Thông tin này Huyện uỷ Thọ Xuân cũng đã nắm được, tôi cũng đã lên làm việc rồi, thông tin các anh nghe là đúng sự thật. Tôi đã làm tường trình báo cáo huyện uỷ rồi, còn kết quả thế nào thì còn phải chờ kết luận của cơ quan có thẩm quyền”.

Được biết, cả ông K. và bà D. đã lập gia đình; mỗi người đều đã có 2 người con. Thời gian gần đây, do nghe người dân địa phương dị nghị về mối quan hệ "mờ ám" giữa vợ mình với ông K., người chồng tiến hành theo dõi và bắt quả tang họ cùng nhau "tâm sự" trong nhà nghỉ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Thọ Xuân tiếp tục kiểm tra, làm rõ.

Theo PVMT
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự