Bắt tạm giam đối tượng nhiều lần xâm hại tình dục bé gái 12 tuổi

Ngày 03/12/2016 20:00 PM (GMT+7)

Sau khi thấy con có biểu hiện bất thường bố mẹ của bé gái 12 tuổi đã gặng hỏi thì bàng hoàng phát hiện con gái mình đã nhiều lần bị một thanh niên xâm hại tình dục.

Tin tức từ công an huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Ngân Văn Làn (SN 1996, trú xã Gia Hội, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) để điều tra về hành vi xâm hại 1 bé gái tại nhà riêng.

Trước đó, cơ quan CSĐT huyện Văn Chấn nhận được đơn tố giác của chị Lò Thị T. (SN 1984, trú xã Gia Hội) về việc con gái chị là Lò Thị P. (SN 2004) bị Làn có hành vi xâm hại tình dục nhiều lần tại nhà riêng của Làn.

Bắt tạm giam đối tượng nhiều lần xâm hại tình dục bé gái 12 tuổi - 1

Để thỏa mãn thú tính Làn đã nhiều lần xâm hại tình dục bé gái 12 tuổi tại nhà riêng (Ảnh minh họa).

Sau khi nhận được đơn của chị T. phía cơ quan công an đã vào cuộc xác minh làm rõ. Sau nhiều lần mời lên làm viêc tại trụ sở công an Làn đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Theo gia đình nạn nhân cho biết, gia đình Làn và gia đình em P. ở gần nhau nên nhiều lần thấy con gái đi qua nhà của Làn nhưng vì nghỉ rằng con mình sang chơi nên không để ý. Đến khi thấy con gái có biểu hiện khác lạ mới gặng hỏi thì mọi chuyện mới vỡ lỡ ra.

Hiện cơ quan công an đang cũng cố hồ sơ xử lý đối tượng Làn theo quy định của pháp luật.

Theo Xuân Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự