Bé 1 tuổi tử vong: Đã dặn cô chuyện ăn của con

Ngày 29/08/2013 17:21 PM (GMT+7)

Sự việc cháu Trần Nhật Hương (gần 1 tuổi) bị tử vong trong ngày thứ hai đi học tại trường mầm non Thiên Thần Nhỏ (Khu đô thị mới Việt Hưng – Long Biên – Hà Nội) khiến gia đình bàng hoàng.

Sự việc bé 1 tuổi tử vong sau gần 2 ngày đi mẫu giáo tại trường mầm non Thiên Thần Nhỏ (Số 9, BT6, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) ngày 27/8 khiến gia đình thực sự bị sốc. Nguyên nhân sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cháu Trần Nhật Hương bắt đầu đi học từ trường mầm non Thiên Thần Nhỏ từ sáng thứ Hai (26/8). Khi đưa cháu đến học, chị Thủy (mẹ cháu Hương) đã gặp cô giáo và trao đổi về chuyện ăn của con gái. Chị Thủy nói: “Cháu Hương ăn rất dễ, cứ xúc là cháu ăn. Lúc nào không ăn là lắc đầu không ăn nữa. Tôi cũng dặn cô giáo là không nhồi ép, khi cháu không muốn ăn nữa thì dừng lại”.

Trong ngày đầu tiên cháu đến lớp, sợ con gái còn ít tuổi hơn bạn bè chưa quen đồ ăn tại trường, chị Thủy có mang theo cháo đã nấu sẵn từ nhà. “Cô giáo phụ trách trường đưa bát cháo của trường ra và nói cháo của trường cũng xay rau và đầy đủ các thành phần, chia lượng ăn như thế. Tôi thấy cô nói thế nên cũng ngại nên ngày hôm sau(tức ngày xảy ra sự việc) không mang theo cháo đến lớp và đóng tiền ăn 5 ngày (35.000 đồng/ngày)”

Đến nay chị Thủy cũng chưa biết diễn biến câu chuyện xảy ra như thế nào khiến cháu Hương bị tử vong.

Xem video phỏng vấn mẹ của bé Trần Nhật Hương:

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan