Bé 11 tháng thiệt mạng vì mẹ bỏ quên trong ô tô

Ngày 21/07/2013 07:16 AM (GMT+7)

Bé gái 11 tháng tuổi đã bị người mẹ gốc Việt bỏ quên trong xe Lexus suốt 3 giờ trong thời tiết oi bức, ngột ngạt khiến bé tử vong.

Vụ việc xảy ra vào ngày 17.7 vừa qua. Bé Gabriella Gi-Ny Lương, còn có tên gọi khác là Ella, đã được tìm thấy vẫn còn bị gắn vào ghế em bé trong chiếc Lexus đậu bên cạnh tiệm làm móng tay của gia đình.

Hôm đó, lẽ ra mẹ của bé là bà Katie Lương phải chở bé Ella tới gửi cho người giữ trẻ trước khi đến nơi làm việc vào lúc 9h30 sáng, thì bà Lương lại quên gửi con và lái xe thẳng đến tiệm ở bang Alabama, Mỹ.

Khi không thấy bà Katie đến như thường lệ, người giữ trẻ liền gọi điện thoại hỏi thăm Ella có bị bệnh gì không. Lúc đó vợ chồng Katie mới biết mình đã bỏ quên em bé ở trong xe và vội vàng chạy ngay ra ngoài bãi đậu cạnh tiệm móng tay để cứu con gái. Bé Ella được đưa đến bệnh viện nhi Alabama ngay sau đó, tuy nhiên, bé được xác định đã chết trước đó.

Bé 11 tháng thiệt mạng vì mẹ bỏ quên trong ô tô - 1

Bé Ella sắp tròn 1 tuổi.

Sự việc mất con càng thương tâm hơn vì trong nhiều năm qua vợ chồng Katie Lương đã cố gắng để có thai, trước khi họ đạt thành quả vào năm ngoái là có được bé Ella.

Nhiều người quen của gia đình cho biết, trước khi sự việc đau lòng xảy ra, bà Katie Lương đã phải trải qua nhiều chuyện sốc khác như một nhân viên của bà treo cổ tự tử và một người quen của gia đình cũng đã bị đột quỵ. Được biết, trong thời gian gần đây, bà Katie cũng thường xuyên bị đãng trí.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan