Bé 11 tháng tử vong vì bị bỏ quên trong xe hơi ở Mỹ

Ngày 09/09/2015 10:46 AM (GMT+7)

Jaxon Taylor, bé trai 11 tháng tuổi đã qua đời sau khi bị ông bà bỏ quên hơn 2 giờ trong xe hơi vào ngày nắng nóng. Đây cũng là em bé thứ 19 ở Mỹ chết ngạt trong xe hơi năm nay.

Trở về sau khi đi nhà thờ ở thị trấn Chickamauga, Georgia, Mỹ, ông bà Kyle và Meta Hendershot cùng con gái lớn lại vào luôn trong nhà mà quên rằng cháu trai Jaxon Taylor, 11 tháng tuổi đang ngủ trong xe hơi.

Hơn 2 giờ sau đó, mẹ của Jaxon là Mandie Hendershot ngủ dậy và hỏi con. Thế nhưng với nhiệt độ ngoài trời 32 độ C, cậu bé đã qua đời dù cho mẹ bé đã cố gắng hô hấp nhân tạo để cứu con. Jaxon được đưa tới Trung tâm y tế Hutcheson, nơi mẹ cậu làm việc nhưng bác sĩ cho biết cậu bé đã tử vong trước đó.

Bé 11 tháng tử vong vì bị bỏ quên trong xe hơi ở Mỹ - 1

Bé Jaxon Taylor

"Dường như có thứ gì đó xen vào tâm trí của họ. Có 3 người lớn nhưng họ lại thiếu thông tin liên lạc với nhau. Ai cũng nghĩ người kia bế cậu bé ra khỏi xe và giờ thì không có ai có thể nói chuyện với bé được nữa", một cảnh sát địa phương cho biết.

Jaxon cũng là đứa trẻ thứ 19 tại Mỹ chết ngạt trong xe hơi năm nay, theo Janette Fennell, chủ tịch KidsandCars.org. Trung bình có 38 đứa trẻ ở Mỹ chết mỗi năm chỉ vì cha mẹ quên con trong chiếc xe hơi nóng bức.

Bé 11 tháng tử vong vì bị bỏ quên trong xe hơi ở Mỹ - 2

"Thật đau đớn khi phải thông báo rằng con trai tôi đã qua đời vào ngày 6/9 khi mới 11 tháng 8 ngày tuổi. Đã có nhiều báo đưa tin và có những câu chuyện khác nhau. Tôi không có ở đó và con trai tôi thì được chăm sóc của ông bà, là cha mẹ tôi. Cái chết của con là một bi thảm khủng khiếp với tôi. Nhưng con trai tôi đã có sự chăm sóc tốt nhất của ông bà trong khoảng thời gian ngắn ở đây. Họ là những người thức cả đêm khi cậu bé bị đau bụng, là người nhìn cậu lăn qua lăn lại rồi ghi lại khoảnh khắc đó, là người có thể khiến cậu bé cười thật to mà không ai khác có thể làm được. Họ đã có cậu bé mỗi ngày trong cuộc sống của mình và yêu thương cháu vô điều kiện...

Tôi đang đau khổ vô cùng nhưng tôi không hận thù và đổ lỗi. Tôi nhớ cậu bé ngọt ngào của tôi với tình yêu và nỗi buồn. Tôi sẽ yêu con mãi mãi", cô viết.

Cảnh sát đang điều tra cái chết của Jaxon nhưng mọi người tin rằng đây chỉ là sự cố đáng tiếc.

Tào Nga (NewsAu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự