Bé 15 tháng tuổi tử vong ở trường mầm non tư thục

Ngày 25/03/2016 17:18 PM (GMT+7)

Chiều ngày 23/3, tại một trường mầm non trên địa bàn quận Hà Đông đã xảy ra sự việc một cháu bé 15 tháng tuổi tử vong sau khi học tại trường.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 23/3 tại trường mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ, nằm trên địa bàn khu phố Quyết Tâm, phường Dương Nội, quận Hà Đông. Theo ông Nguyễn Xuân Doanh – Tổ trưởng tổ dân phố Quyết Tâm nơi xảy ra sự việc cho biết, khoảng 20 giờ ngày 23/3 sau khi đi làm về, ông Doanh nhận được thông tin có một bé trai học tại trường mầm non Sao Tuổi Thơ được đưa đến bệnh viện Đa khoa Q.Hà Đông cấp cứu. Bé trai này tử vong vào khoảng 23 giờ cùng ngày.

Bé 15 tháng tuổi tử vong ở trường mầm non tư thục - 1

Trường mầm non nơi xảy ra sự việc.

Hiện thi thể cháu đã được người nhà đưa về Nghệ An mai táng. Bố mẹ của cháu trai trên được xác định đang làm việc và thuê trọ tại Hà Nội.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, cháu bé trên khi đưa đến viện đã ngừng tuần hoàn, mặc dù đã nỗ lực cứu chữa nhưng vẫn không thể giành lại sự sống cho cháu bé.

Theo lời kể của cô giáo được ghi trong hồ sơ bệnh án, có đeo dây chuyền ở cổ và bị mắc vào khóa ở tủ đựng đồ dẫn đến ngạt thở.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự