Bé 18 tháng có mùi hôi không ai chịu nổi, mẹ bàng hoàng khi biết nguyên nhân

Ngày 09/03/2017 09:36 AM (GMT+7)

Sau khi thấy con gái chảy nước mũi liên tục và có mùi hôi thối khó chịu, người mẹ mới bàng hoàng phát hiện nguyên nhân nằm sâu trong mũi cô bé.

Đầu tháng trước, cô bé Accurisa Getsevich, 18 tháng tuổi, có hiện tượng bị chảy nước mũi liên tục. Cô Getsevich (mẹ của đứa trẻ) chỉ đơn thuần nghĩ con bị cảm lạnh nên không có bất kỳ nghi ngờ gì. Tuy nhiên, sau đó không lâu, người mẹ hốt hoảng khi thấy chất nhầy trong mũi của con gái chuyển sang màu xanh và đỏ. Lúc đó, cô mới nhanh chóng đưa bé đến Bệnh viện Hammersmith, Anh.

Sau khi nghe lời giải thích của cô Getsevich, các bác sĩ khám đơn giản và kết luận bé Accurisa bị như vậy là do một loại virus bí ẩn rồi kê kháng sinh cho cô bé uống. Tuy nhiên, hai tuần sau đó, bé vẫn liên tục chảy nước mũi, thậm chí mũi còn có mùi hôi thối khó chịu, vì vậy, người mẹ lại một lần nữa đưa bé đến bệnh viện kiểm tra.

Bé 18 tháng có mùi hôi không ai chịu nổi, mẹ bàng hoàng khi biết nguyên nhân - 1

Đầu tháng trước, cô bé Accurisa Getsevich, 18 tháng tuổi, có hiện tượng bị chảy nước mũi liên tục. 

Lần này, cô Getsevich đã thuyết phục các bác sĩ xem xét cẩn thận bên trong mũi Accurisa. Cuối cùng họ phát hiện một vật lạ màu trắng bên trong mũi bé gái. Bác sĩ đã dùng nhíp và từ từ lôi vật thể lạ đó ra. Sau cùng, mọi người đều ngỡ ngàng khi nhận thấy đó là một miếng bọt biển nhỏ.

“Miếng bọt biển đã bắt đầu ngả màu và có mùi thật kinh khủng. Không thể ngờ nó đã ở trong mũi của con gái tôi hơn 2 tuần. Có thể Accurisa đã lấy vật thể này từ trong hộp đồ chơi của mình và cho vào trong mũi. Bé đã khóc và chịu đau đớn khi vật thể kia được lấy ra ngoài”, cô Getsevich chia sẻ.

Bé 18 tháng có mùi hôi không ai chịu nổi, mẹ bàng hoàng khi biết nguyên nhân - 2

Vật thể lạ trong mũi cô bé

Sau khi lấy được vật thể đó ra khỏi mũi con gái, cô Getsevich vô cùng tức giận với bác sĩ tại bệnh viện Hammersmith vì trước đó đã không phát hiện ra. “Họ đã kê thuốc kháng sinh cho con gái tôi uống mà không kiểm tra cẩn thận. Tôi thật sự không thể tin được họ lại làm việc thiếu thận trọng như vậy”, người mẹ bức xúc.

Phía bệnh viện cũng công khai nhận lỗi. Hiện tại tình hình của bé Accurisa đã ổn định.

Qua trường hợp này, các bậc phụ huynh nên cẩn trọng hơn trong quá trình chơi đùa của trẻ, hãy dạy các bé không được cho bất cứ vật thể lạ nào trong miệng, mũi và tai. 

Nhật Linh/Dịch từ TheSun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h