Bé 2 tuổi nghi bị hàng xóm cắt cổ dã man

Ngày 10/10/2013 06:41 AM (GMT+7)

Nghe thấy cháu hét thất thanh trong nhà, bà nội đang quét sân chạy vào thì bàng hoàng thấy cháu trai mới 2 tuổi của mình đã tắt thở với cắt sâu trên cổ còn người hàng xóm 51 tuổi lao ra ngoài với con dao dính máu trên tay.

Ngày 9-10, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết đang điều tra một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn mà nạn nhân là cháu Nguyễn T.A. (2 tuổi, ở xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ chiều 8-10, chỉ có bà nội và cháu T.A. ở nhà. Lúc này có người hàng xóm là ông Nguyễn Hữu Sơn (51 tuổi) sang chơi.

Vốn là hàng xóm, thường xuyên qua lại nên bà nội cháu T.A. cứ để ông Sơn vào nhà chơi và tiếp tục quét sân. Bất ngờ người bà nội nghe thấy tiếng hét thất thanh của cháu T.A. trong nhà.

Bé 2 tuổi nghi bị hàng xóm cắt cổ dã man - 1

Người bà nội (ngồi bên trái) đang khóc ngất sau khi thấy cháu mình bị sát hại dã man

Khi bà nội chạy vào thì thấy cháu trai mình đã tắt thở với vết cắt sâu trên cổ còn ông Sơn thì lao ra ngoài với con dao dính máu trên tay.

Nhận tin báo, Công an xã Cộng Hòa đã nhanh chóng xuống hiện trường và bắt giữ ông Sơn giao cho Công an huyện Quốc Oai để làm rõ. Bước đầu xác định ông Nguyễn Hữu Sơn là nghi phạm sát hại cháu bé.

Được biết, ông Sơn có gia đình vợ con đầm ấm và đã có cháu. Gia đình ông Sơn và gia đình bà nội cháu T.A. cũng không có mâu thuẫn, xích mích trước đó.

Công an huyện Quốc Oai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng gây chấn động dư luận địa phương.

Theo N.Quyết (Người Lao Động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng