Bé 4 tháng sống sót ở Nepal đã tìm lại được mẹ

Ngày 01/05/2015 09:40 AM (GMT+7)

Như một điều thần kỳ, toàn bộ gia đình bé Sonit Awal đều sống sót sau trận động đất lịch sử.

Những tin tức và hình ảnh về em bé 4 tháng tuổi sống sót kỳ diệu sau trận động đất lịch sử ở Nepal đã phủ kín các trang báo trong nước và nước ngoài ngày hôm qua thì hiện nay, nhiều người còn hạnh phúc hơn khi nghe tin: em bé đã tìm lại được gia đình mình. 

Bé 4 tháng sống sót ở Nepal đã tìm lại được mẹ - 1

Bé 4 tháng sống sót ở Nepal đã tìm lại được mẹ - 2

Bé 4 tháng sống sót ở Nepal đã tìm lại được mẹ - 3

Khoảnh khắc nghe tiếng đứa con mới 4 tháng tuổi của mình kêu khóc dưới lớp đất đá khi được lực lượng cứu hộ giải cứu là sự tra tấn khủng khiếp mà cô Rasmila Awal đã phải chịu đựng.

Cậu bé Sonit Awal, gần 5 tháng tuổi đang ngủ trên lầu trong ngôi nhà của mình thì bất chợt trận động đất xảy ra. Sonit bị vùi lấp trong hàng tấn đất đá nhưng may mắn sống sót vì được một cái tủ rơi đè lên trên, tạo thành khoảng trống giúp e tồn tại suốt 22 tiếng đồng hồ. Cha mẹ và chị gái 10 tuổi của em bé đang ở ngoài khi cơn chấn động xảy ra.

Chị Rasmila mẹ Sonit và gia đình cùng bạn bè em đã điên cuồng dùng tay không cứu con nhưng hoàn toàn bất lực.

Lực lượng cứu hộ Nepal cũng đã tham gia tìm kiếm và may mắn thay, khi họ đã hết hy vọng và tin rằng cậu bé đã chết, điều thần kỳ bỗng xảy ra.

Bé 4 tháng sống sót ở Nepal đã tìm lại được mẹ - 4

Bé 4 tháng sống sót ở Nepal đã tìm lại được mẹ - 5

Bé 4 tháng sống sót ở Nepal đã tìm lại được mẹ - 6

"Tôi rất hạnh phúc khi tìm lại được con trai bé nhỏ của mình. Càng hạnh phúc hơn khi con vẫn còn sống. Khi trận động đất xảy ra, tôi không nghĩ được điều gì khác ngoài việc cứu con mình. Tôi đã không ăn, không ngủ và hoàn toàn suy sụp. Tôi có thể nghe thấy tiếng con khóc từ trong đống đổ nát", mẹ Sonit kể lại.

Gia đình em bé sống sót kỳ diệu này hiện đang vô gia cư và sống tạm trên đường phố dưới một tấm bạt tại thị trên Bharktapur, 30 phút lái xe từ thủ đô Kathmandu của Nepal.

Bé trai 22 tháng tuổi sống sót kì diệu sau 30 phút tim ngừng đập

Bé 2 tuổi sống sót thần kỳ trong vụ máy bay Đài Loan rơi

Bé 5 tuổi sống sót trên phà Sewol là gốc Việt

Bé được nuôi trong HỘP ĐÁ sống sót diệu kỳ

H.G (dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan