Bé 4 tuổi bị biến dạng vĩnh viễn gương mặt vì thói quen dùng điện thoại của bố

Ngày 14/03/2017 11:31 AM (GMT+7)

Một bé gái 4 tuổi ở Trung Quốc bị cháy xém khuôn mặt và gào khóc trong đau đớn, bên cạnh là chiếc điện thoại đang bốc cháy.

Mirror đưa tin, vào ngày 9/3 vừa qua, bé Feng Ling Ling, 4 tuổi, ở thành phố An Thuận, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng ở vùng mặt và cánh tay.

Bé 4 tuổi bị biến dạng vĩnh viễn gương mặt vì thói quen dùng điện thoại của bố - 1

Feng Ling Ling nhập viện trong tình trạng bỏng nặng ở vùng mặt

Tối hôm xảy ra vụ việc, bố của Ling Ling sạc pin điện thoại Samsung Note 4 ở gần giường, trong khi con gái ngủ bên cạnh. Vào khoảng 4 giờ sáng, một tiếng nổ lớn vang lên khiến cả gia đình thức giấc. Anh vô cùng hoảng hốt phát hiện con gái bị bỏng nặng bên cạnh điện thoại bốc cháy. 

Bé 4 tuổi bị biến dạng vĩnh viễn gương mặt vì thói quen dùng điện thoại của bố - 2

Tại bệnh viện, các bác sỹ chẩn đoán em có nguy cơ sẽ biến dạng vĩnh viễn trên gương mặt. Hiện Ling Ling chưa thể ăn uống hay nói chuyện, rất khó ngủ vì đau đớn. 

Được biết, chiếc điện thoại này anh mua từ tháng 8/2016 tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Fei Li Da với giá 2.699 Nhân dân tệ (NDT). Sau khi xảy ra sự cố đáng tiếc, một nhân viên Samsung đã đến kiểm tra điện thoại, nói với anh rằng pin điện thoại là giả.

Bé 4 tuổi bị biến dạng vĩnh viễn gương mặt vì thói quen dùng điện thoại của bố - 3

Chiếc điện thoại hỏng hoàn toàn sau khi phát nổ

"Chúng tôi bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến nạn nhân. Tại thời điểm này, chúng tôi đang nỗ lực điều tra để tìm ra nguyên nhân", đại diện hãng điện thoại này cho hay. 

Đã có rất nhiều tai nạn đáng tiếc xảy ra với trẻ nhỏ vì thói quen sạc điện thoại của bố mẹ. Tháng 12 năm ngoái, một bé gái 2 tuổi ở thành phố Aktau, Kazakhstan đã tử vong, bên cạnh là chiếc điện thoại đang sạc pin.

Bé 4 tuổi bị biến dạng vĩnh viễn gương mặt vì thói quen dùng điện thoại của bố - 4

Bàn tay cháy xém của bé gái 2 tuổi

Nhìn vào những vết cháy xém trên bàn tay và cánh tay cháu bé, các bác sỹ cho biết bé gái tử vong do bị điện giật. Một người bạn của gia đình bé gái tiết lộ: "Bé gái đã chơi với chiếc dây sạc điện thoại và đưa chiếc dây lên miệng nhai. Có thể dây dẫn đã bị bong tróc lớp vỏ, dẫn đến cháu bé bị điện giật.

Đầu năm ngoái, một bé gái 14 tuổi tại Moscow, Nga đã bị điện giật chết khi sử dụng điện thoại đang sạc trong phòng tắm.

Cụ thể, bé gái này đã vừa ngâm mình trong bồn tắm, vừa sử dụng điện thoại đang sạc tại một ổ cắm điện kéo dài ngay cạnh đó. Tuy nhiên, rất không may là chiếc ổ cắm điện để trên thành bồn tắm lại bị rơi vào trong bồn ngập nước khiến cho bé gái bị điện giật chết.

Bé 4 tuổi bị biến dạng vĩnh viễn gương mặt vì thói quen dùng điện thoại của bố - 5

Nữ sinh tử vong vì dùng điện thoại đang sạc pin khi tắm

Khi được phát hiện thì thi thể bé gái đã có dấu hiệu bị cháy do điện giật và trên tay vẫn đang cầm chiếc ổ cắm điện. 

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h