Bé 7 tháng được cảnh sát cho bú: Một người phụ nữ đón bé sau khi có kết quả ADN

Ngày 23/10/2017 14:35 PM (GMT+7)

Kết quả quả giám định ADN cho thấy người phụ nữ có quan hệ huyết thống với cháu bé bị bỏ rơi được cảnh sát cho bú nên đã được đón bé trở về nhà.

Bà Nguyễn Thị Kim Phương – Phó GĐ Trung tâm bảo trợ số III (cơ sở Mỹ Đình) cho biết cháu bé 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi, được nữ cán bộ cảnh sát cho bú tại trụ sở công an phường đã được bà ngoại đến đón vào sáng nay (23/10).

Bé 7 tháng được cảnh sát cho bú: Một người phụ nữ đón bé sau khi có kết quả ADN - 1

Thiếu úy Khuất Khánh Ly cho bé trai bú sữa mẹ ngay tại trụ sở

Theo bà Phương, kết quả xét nghiệm ADN giữa cháu bé và bà ngoại cho thấy có quan hệ huyết thống. Đồng thời bà ngoại cháu bé có đầy đủ các giấy tờ theo quy định nên đã được Trung tâm Bảo trợ xã hội số 3, đại diện tư pháp phường Mỹ Đình 2, công an phường Mỹ Đình 2 bàn giao cháu bé về với gia đình.

So với khi tiếp nhận về trung tâm, cháu bé có tăng cân, sức khỏe ổn định và hòa nhập tốt. “Chúng tôi hy vọng, sau khi về với gia đình cháu bé sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương trong vòng tay của những người thân yêu”, bà Phương nói.

Bé 7 tháng được cảnh sát cho bú: Một người phụ nữ đón bé sau khi có kết quả ADN - 2

Cháu bé 7 tháng tuổi đã được bà ngoại đón về với gia đình

Trước đó, ngày 6/10 một cháu bé khoảng 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi trong nhà nghỉ thuộc địa bàn phường Mỹ Đình 2. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường đã đến tiếp nhận và giao cho một nữ chiến sĩ cảnh sát (đang nuôi  con nhỏ) chăm sóc.

Sau đó 2 ngày, công an phường Mỹ Đình 2 đã bàn giao cháu bé cho Trung tâm bảo trợ xã hội số III (đóng trên địa bàn phường) theo đúng quy định pháp luật.

>>Xem tiếp: Bé 7 tháng bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, nữ cảnh sát cho bú ngay tại trụ sở công an

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h