Bé 8 tháng chết bất thường, người nhà vây bệnh viện

Ngày 31/07/2014 08:02 AM (GMT+7)

Sau khi người nhà yêu cầu bác sĩ trả lời nguyên nhân tử vong của cháu Châu, các bác sĩ giải thích: Cháu bị sốc thuốc và dặn người nhà bình tĩnh.

Tối  30/7, hàng trăm bao vây Khoa Nhi, Bệnh viện Trung ương Huế để yêu cầu các bác sĩ giải thích nguyên nhân cái chết bất thường của cháu bé Nguyễn Ngọc Hoàng Châu (8 tháng tuổi, ở thôn Phương Diên, xã Phú Diên, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Trước đó, vào ngày 18/7, cháu Hoàng Châu bị ho, sốt có biểu hiện viêm phổi nên gia đình đã đưa cháu lên khám ở Khoa Nhi, Bệnh viên TƯ Huế và được bác sĩ yêu cầu cho nhập viện để điều trị.

Bé 8 tháng chết bất thường, người nhà vây bệnh viện - 1

Hàng trăm người thân bao vây bệnh viện Trung ương Huế

Theo anh Nguyễn Ngọc Vĩnh (36 tuổi), cha của nạn nhân cho biết, từ khi nhập viện điều trị, mỗi ngày cháu được tiêm 2 liều thuốc để điều trị bệnh viêm phổi.

Nhưng từ chiều 29/7, các bác sĩ đã cho đổi thuốc tiêm và cháu vẫn có biểu hiện bình thường nhưng sáng 30.4, khoảng 9h-9h 30’, sau khi tiêm 2 liều thuốc thì cháu Châu có biểu hiện tím tái và ngừng thở.

Bé 8 tháng chết bất thường, người nhà vây bệnh viện - 2

Anh Nguyễn Ngọc Vĩnh đau đớn tột cùng trước sự ra đi của bé Châu

Các bác sĩ đã cấp cứu và cho thở máy. Tuy nhiên, đến chiều ngày 30/7 thì cháu bé đã có biểu hiện chết lâm sàng, không cứu chữa được nữa.

Theo anh Vĩnh, sau khi người nhà yêu cầu bác sĩ trả lời nguyên nhân tử vong của cháu Châu, các bác sĩ giải thích: Cháu bị sốc thuốc và dặn người nhà bình tĩnh.

Hiện, người nhà đã đưa thi thể cháu Hoàng Châu về nhà lo hậu sự. Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo Ngọc Trân (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot