Bé 8 tuổi học lái xe trên Youtube, trộm ô tô của bố mẹ chở em gái đi mua đồ ăn

Ngày 14/04/2017 00:05 AM (GMT+7)

Không ai có thể ngờ một cậu bé 8 tuổi có thể lái xe một cách thành thục nhờ học qua Youtube.

Để có thể lái xe ô tô, nhiều người lớn phải đăng ký học lái xe rồi đi thi “năm lần bảy lượt” mới có được trong tay tấm bằng lái. Vậy mà một cậu bé 8 tuổi sống ở bang Ohio (Mỹ) đã học lái xe qua kênh Youtube rồi sau đó lén trộm xe của bố mẹ và chở cô em gái 4 tuổi đến cửa hàng thức ăn nhanh.

Được biết, bố mẹ của hai đứa trẻ liều lĩnh này thường làm việc cả ngày và đi ngủ từ rất sớm. Do đó, cậu con trai đã đợi bố mẹ ngủ say rồi lấy chìa khóa xe đưa em gái đi mua đồ ăn yêu thích của chúng.

Bé 8 tuổi học lái xe trên Youtube, trộm ô tô của bố mẹ chở em gái đi mua đồ ăn - 1

Bé 8 tuổi học lái xe trên Youtube chở em gái đi mua đồ ăn. (Ảnh minh họa)

Quãng đường từ nhà đến cửa hàng cũng phải hơn 1km qua những ngã tư, đường tàu và vài lối rẽ thế nhưng cậu bé “tài năng” này vẫn có thể vượt qua một cách thành thạo và còn rất tuân thủ luật giao thông về tốc độ. Chỉ có điều cậu chưa đủ 16 tuổi để được phép lái xe.

Những nhân viên của cửa hàng đồ ăn đã nghĩ rằng bố mẹ của hai đứa trẻ đang ngồi ở phía sau và không hề bận tâm việc có một cậu nhóc đang cầm lái. Sau đó, một người quen của gia đình đã nhận ra hai đứa trẻ và gọi cho ông bà của chúng. Một số nhân chứng khác cũng ngay lập tức báo cảnh sát khi nhìn thấy cậu bé đang lái xe.

Bé 8 tuổi học lái xe trên Youtube, trộm ô tô của bố mẹ chở em gái đi mua đồ ăn - 2

Tự học lái xe trên mạng vì thèm một chiếc bánh pho mát.

Tại sở cảnh sát, cậu bé đã thành thật nói rằng mình chỉ muốn một chiếc bánh pho mát nên đã lấy Ipad của mẹ và xem hướng dẫn dạy lái xe trên Youtube.

Có lẽ những món ăn của cửa hàng McDonald’s phải có sức cuốn hút vô cùng mới có thể khiến một cậu bé 8 tuổi dám làm những điều không tưởng như vậy. 

Trước đó cũng ghi nhận một trường hợp tương tự xảy ra. Ngày 4/2, cậu bé 6 tuổi đã lấy trộm chìa khóa xe của mẹ mình để trong một nhà để xe ở Quảng Đông, Trung Quốc. Cậu bé hí hoáy bật đèn sáng và di chuyển lên xuống trong một thời gian ngắn. Mặc dù có nhiều xe khác di chuyển qua lại nhưng không ai phát hiện ra cậu bé này đang ngồi sau vô lăng. 

Bé 8 tuổi học lái xe trên Youtube, trộm ô tô của bố mẹ chở em gái đi mua đồ ăn - 3

Cậu bé 6 tuổi lấy chìa khóa của mẹ vào xe điều khiển.

Một trường hợp khác gây sốc hơn là cậu bé 10 tuổi ở Na Uy đã trộm xe hơi của bố mẹ, chở em gái 18 tháng tuổi đi trên đoạn đường phủ đầy tuyết đến thăm ông bà ở Valdres, cách nhà cậu 60 km.

Bé 8 tuổi học lái xe trên Youtube, trộm ô tô của bố mẹ chở em gái đi mua đồ ăn - 4

Cậu bé 10 tuổi lái xe chở em đến thăm ông bà.

Vụ việc xảy ra vào ngày 12/2/2014, trên hành trình tới nhà ông bà, chiếc xe của cậu bé đã đâm vào một hố tuyết sau khi đi được 10km và bị lạc đường. Một người lái xe ủi tuyết đã phát hiện cậu bé và báo cho cảnh sát. Khi bị cảnh sát tra hỏi, cậu bé tự nhận mình là một người lùn và quên không mang theo giấy phép lái xe.

Cảnh sát cho biết, cậu bé này sẽ không phải nộp tiền phạt nhưng họ cũng đưa ra lời cảnh cáo với bố mẹ cậu bé: “Chúng tôi đã nói chuyện với họ, và tôi chắn rằng họ sẽ phải để mắt đến con cái hơn nữa và không bao giờ được phép để lại chìa khóa xe trong ô tô

Thùy Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới