Bé 9 tháng tuổi tử vong vì bị bố bỏ quên trên xe hơi

Ngày 22/06/2014 07:36 AM (GMT+7)

Một ông bố ở Mỹ đã bất cẩn bỏ quên con gái Anna 9 tháng tuổi trên xe tải suốt nhiều giờ liền khiến bé gái tử vong.

Steven Darnell Lillie, 31 tuổi, ở thành phố Cocoa, bang Florida, Mỹ đã bị bắt và bị giam trong nhà tù quận Brevard, 4 ngày sau cái chết bi thảm của cô con gái 9 tháng tuổi. Anh đang phải đối mặt với tội danh ngộ sát.

Vụ việc này xảy ra vào ngày 16/6 vừa qua. Nydailynews đưa tin, anh Lillie chở con gái đi làm trên chiếc xe tải nhỏ của mình và dự định sẽ đưa con gái đến nhà ông bà nội nhờ trông hộ.

Khi đến chỗ làm việc, Lillie đậu xe và đi thẳng vào mà không hề nhớ rằng trong xe vẫn con cô con gái 9 tháng tuổi.

Bé 9 tháng tuổi tử vong vì bị bố bỏ quên trên xe hơi - 1

Anh Steven Darnell Lillie, 31 tuổi hiện đang phải đối mặt với tội danh ngộ sát

Khi ông bố bất cẩn này giật mình nhớ ra thì mọi chuyện đã quá muộn, bé gái đã tử vong sau nhiều giờ liền ngồi trên xe vì nhiệt độ quá nóng.

Trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình WFRV, anh Steven Darnell, chia sẻ trong nước mắt: "Anna là điều tuyệt vời nhất của tôi, con bé chỉ mới bắt đầu biết gọi 'dada', con bé chạy xung quanh nhà trên chiếc xe tập đi và miệng cứ gọi 'dada'".

Theo thống kê của trang KidsandCards.org, từ đầu năm đến nay, tại nước Mỹ đã có khoảng 12 trẻ tử vong có liên quan đến xe hơi do sự bất cẩn của người lớn. 

Hai ngày sau cái chết bi thảm của bé Anna, tại quận Cobb, tiểu bang Georgia, Mỹ, một bé trai 22 tháng tuổi cũng đã tử vong do bị bố mẹ bỏ quên ở ghế sau xe hơi.

Đã có rất nhiều vụ việc người lớn bất cẩn hoặc vô tâm bỏ mặc con trên ô tô dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Anh Steven Darnell hy vọng rằng các bậc cha mẹ sẽ rút kinh nghiệm từ trường hợp của anh và cẩn trọng hơn mỗi khi di chuyển các con trên các phương tiện giao thông.

Hà Anh (Nydailynews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot