Bé gái 11 tuổi bị đối tượng nhiễm HIV dụ dỗ sang nhà để xâm hại tình dục

Ngày 28/07/2017 12:13 PM (GMT+7)

Mặc dù biết mình mắc căn bệnh HIV, nhưng ông H. vẫn dụ dỗ và có ý định xâm hại một bé gái mới 11 tuổi.

Ngày 27/7, gia đình chị Nguyễn Thị N. (xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, Ninh Bình) cho biết, cách đây khoảng 3 tháng con gái chị đã bị gã hàng xóm giở trò đồi bại.

Theo đó, vào khoảng 17h30 ngày 30/4, chị N. đi làm về nhà thì thấy hai con gái là Nguyễn Thị T. (14 tuổi) và Nguyễn Thị Ng (11 tuổi) đang ngồi ôm nhau trong nhà.

Thấy có điều bất thường, chị N. đã gặng hỏi hai con thì được cháu T. cho biết, chiều ngày 30/4 khi hai chị em đang nhặt rau ở sân thì ông Vũ Văn H. (54 tuổi, là hàng xóm) đến rủ sang nhà ăn mỳ tôm.

Tuy nhiên, do đang bận việc nên T. không đi, chỉ một mình cháu Nguyễn Thị Ng. (11 tuổi) sang nhà ông H. để ăn mỳ tôm.

Bé gái 11 tuổi bị đối tượng nhiễm HIV dụ dỗ sang nhà để xâm hại tình dục - 1

Ảnh minh họa.

Thấy em đi lâu không về, T. sốt ruột nên đã sang nhà ông H., tìm. Tại đây T. phát hiện ông H. tụt quần em gái mình xuống và nằm đè lên…

Khi thấy sự xuất hiện của T., ông H. đã vội kéo quần lên và bỏ đi nơi khác, còn T. thì đưa em gái về nhà.

Ngay trong tối hôm đó, gia đình chị N. đã sang đã sang nhà ông H. để nói chuyện, nhưng gã “yêu râu xanh” này đóng cửa và cố thủ trong nhà. Ngay sau đó chị N. đã báo công an về sự việc đã xảy ra với con gái mình.

Trước sự việc trên, ông Nguyễn Đức Lợi - Chủ tịch UBND xã Trường Yên cho biết, chính quyền địa phương đã nhận được thông tin trình báo của gia đình và có báo cáo lên công an huyện Hoa Lư.

Tuy nhiên, hiện ông H. vẫn không nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, sau khi sự việc xảy ra ông H. đã có hành vi cắt cổ tự tử nhưng được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Ông Lợi cho biết thêm, ông H. là đối tượng nghiện ma túy từ lâu, bản thân đang bị HIV giai đoạn cuối và bị viêm phổi nặng.

Cũng liên quan đến vấn đề này, ông Hoàng Văn Hoan, Trưởng Công an xã Trường Yên (Hoa Lư, Ninh Bình) cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã đưa cháu Ng. lên công an huyện để trực tiếp lấy lời khai (có mẹ là người giám hộ đi cùng), đồng thời đưa đi giám định tình trạng bị xâm hại.

“Kết quả giám định cho thấy, cháu Ng. bị sưng, đỏ vùng kín, không bị rách màng trinh”, ông Hoan nói.

Hiện công an huyện Hoa Lư vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ về vụ việc.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em