Bé gái 14 tuổi mang thai 31 tuần vì bị chồng mới của mẹ xâm hại

Ngày 10/04/2017 10:15 AM (GMT+7)

Bé gái Tiểu Quân, 14 tuổi ở Trung Quốc đã bị cha dượng hãm hiếp trong suốt 3 năm mà không một ai biết gì.

Tháng 3/2015, khi đang làm việc tại một công ty ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc), chị Trương Hà bất ngờ nhận được điện thoại của con gái Tiểu Quân. Một dự cảm chẳng lành xuất hiện trong tâm trí người mẹ khi qua điện thoại, cô bé khóc không ngừng. Sau một hồi gặng hỏi, cuối cùng Tiểu Quân vừa khóc vừa nói với mẹ việc mình đã mang thai.

Chị Trương Hà vội vàng trở về nhà và đưa con đi kiểm tra. Người mẹ điếng người không tin vào mắt mình khi nhận tờ giấy kết quả siêu âm ghi rõ ràng con gái đã mang thai 31 tuần.

Nuốt nước mắt vào trong, chị Trương Hà cố gắng giữ bình tĩnh và động viên con gái nói ra sự thật. Cuối cùng, cô bé mới can đảm thừa nhận em bị cha dượng hiếp dâm suốt 3 năm.

Bé gái 14 tuổi mang thai 31 tuần vì bị chồng mới của mẹ xâm hại - 1

Người mẹ điếng người không tin vào mắt mình khi nhận tờ giấy kết quả siêu âm ghi rõ ràng con gái đã mang thai 31 tuần.

7 năm về trước, sau khi ly dị chồng, Trương Hà và con gái có một cuộc sống yên ổn. Sau đó không lâu, Trương Hà bắt đầu quen biết với người đàn ông họ Lưu và chuyển về sống cùng nhau. Sau 2 năm, họ đã có với nhau 2 đứa con nhưng gã đàn ông đó vẫn nhất quyết không làm giấy tờ đăng ký kết hôn. Hắn luôn trốn tránh khi chị Hà đề cập đến vấn đề này.

Năm 2012, Tiểu Quân đang học lớp 5 và cơ thể đã bắt đầu có sự thay đổi rõ ràng. Thấy vậy, gã đàn ông họ Lưu bắt đầu có ý nghĩ đen tối. Cuối cùng vào một ngày tháng 3, hắn ta đưa 2 con nhỏ về gửi nhà ông bà, chỉ còn lại Tiểu Quân đang học bài trong phòng. Hắn đã bước vào và giở trò đồi bại với cô bé. Tuy Tiểu Quân đã cố gắng chống trả nhưng một đứa trẻ khi đó mới 11 tuổi làm sao đủ sức để đấu với một người đàn ông trưởng thành.

Bé gái 14 tuổi mang thai 31 tuần vì bị chồng mới của mẹ xâm hại - 2

Cô bé bị cha dượng hiếp dâm suốt 3 năm (Ảnh minh họa)

Sau buổi tối hôm ấy, Tiểu Quân vô cùng sợ hãi và có ý định báo cảnh sát nhưng em không thể làm được điều đó vì đã bị cha dượng đe dọa. Hắn ta dọa nếu em dám nói ra, hắn sẽ đuổi hai mẹ con ra khỏi nhà. Sáng hôm sau, họ Lưu đưa cho Tiểu Quân 800 tệ để em tự do mua đồ. Lúc này, cô bé nghĩ đến việc sẽ nói sự thật với mẹ nhưng rồi một lần nữa em lại quyết định im lặng.

Một tuần sau, khi chị Trương Hà không ở nhà, họ Lưu tiếp tục hãm hiếp Tiểu Quân cho dù lúc đó cô bé đang trong thời kỳ kinh nguyệt. Và cứ như vậy, trong suốt 3 năm liền, mỗi tuần một lần, gã đàn ông xấu xa này lại giở trò đồi bại với Tiểu Quân. Người mẹ không hay biết gì còn cô bé đáng thương lại chọn cách im lặng trong sợ hãi và xấu hổ.

Cho đến tháng 12/2014, vì cảm thấy bụng và cơ thể có biểu hiện lạ, kinh nguyệt đến chậm, Tiểu Quân bắt đầu cảm thấy vô cùng hoang mang, sợ hãi. Không còn cách nào khác, cô bé đành phải nói chuyện này với người cha dượng.

Khi nghe Tiểu Quân miêu tả vấn đề, họ Lưu tìm cách lảng tránh và trì hoãn việc đưa cô bé đi kiểm tra. Cuối cùng, vào ngày 15/3/2015, hắn ta đưa cho Tiểu Quân 7.000 tệ và bảo em tự đi phá thai. Sau khi do dự, cô bé đã quyết định gọi điện nói ra toàn bộ sự thật cho mẹ.

Bé gái 14 tuổi mang thai 31 tuần vì bị chồng mới của mẹ xâm hại - 3

Cứ như vậy, trong suốt 3 năm liền, mỗi tuần một lần, gã đàn ông xấu xa này lại giở trò đồi bại với Tiểu Quân. Người mẹ không hay biết gì còn cô bé đáng thương lại chọn cách im lặng trong sợ hãi và xấu hổ. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên khi bị bắt, họ Lưu một mực không thừa nhận hành vi xâm phạm của mình. Hắn ta không chỉ phủ nhận tội ác của mình mà còn mạnh miệng vu khống mẹ con Tiểu Quân làm như vậy là muốn đòi tiền.

"Tôi không làm bất cứ điều gì với con bé, ai mà biết được đứa bé trong bụng nó là con của ai. Chắc chắn con bé không chịu học hành mà chỉ lo kết bạn bên ngoài. Nó là đứa con gái cặn bã, hư hỏng”, họ Lưu khai báo.

Tuy nhiên sau khi tiến hành kiểm tra DNA của cái thai trong bụng Tiểu Quân, họ Lưu không còn cách nào chối cãi được nữa. Với đầy đủ bằng chứng, phía cảnh sát kết luận họ Lưu phạm vào hai tội nghiêm trọng.

Tháng 12/2016, tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng dành cho họ Lưu. Theo đó, hắn ta phải chịu tù chung thân cho tội danh hiếp dâm, tước đoạt quyền công dân suốt đời.

Sau vụ án, cơ quan chức năng cũng lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh cần quan tâm hơn đến con cái. Được biết, hơn 90% các vụ lạm dụng tình dục trẻ em được gây ra bởi các thành viên trong gia đình hoặc những người quen biết. 30% thủ phạm là người thân của trẻ em. 60% thủ phạm là giáo viên, huấn luyện viên, y tá, cha dượng, mẹ nuôi... chỉ có 10% là người lạ.

Nhật Linh/Dịch từ Sohu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h