Bé gái 14 tuổi từ Sơn La xuống Hà Nội tìm việc mất tích 5 ngày đã trở về nhà

Ngày 30/09/2017 12:21 PM (GMT+7)

Sau 5 ngày mất tích bí ẩn, bé gái 14 tuổi đã trở về nhà an toàn và kể lại sự việc bị một chủ tòa nhà ở Hà Nội giam lỏng.

Liên quan đến vụ việc bé gái 14 tuổi từ Sơn La xuống Hà Nội tìm việc mất tích bí ẩn, trưa nay (30/9), chị Lò Thị B. (35 tuổi, ngụ thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) cho biết, sáng nay  con gái chị là cháu Vi Thị H. đã tìm được đường về nhà. Bé H. kể sau khi được hai người bạn rủ xuống Hà Nội làm thuê với mức lương cao, tiền triệu mỗi ngày nên đã đi theo cùng.

“Cháu H. kể với tôi rằng xuống bến xe thì mỗi đứa một nơi, hai đứa bạn đi cùng tách rời nó. Lúc này, nó sợ hãi nhưng không biết phải làm sao.

Hôm qua, Công an xuống kiểm tra nên con tôi được chủ nhà kia thả về nhà. Cháu nói những ngày qua chưa phải làm gì, chỉ ngồi ở trong nhà”, chị B. cho hay.

Bé gái 14 tuổi từ Sơn La xuống Hà Nội tìm việc mất tích 5 ngày đã trở về nhà - 1

Bé H. đã trở về nhà an toàn

Như đã đưa tin, vào  ngày 25/9 bé H. rời khỏi nhà để đi học nhưng sau đó không về nhà. Gia đình chị B. tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích của con.

Qua thăm hỏi, chị  biết được có một người lạ rủ bé H. và 2 bạn khác xuống Hà Nội làm việc nhưng cũng không báo cho gia đình.

Sau nhiều ngày không có thông tin của con, ngày 28/9, gia đình chị B. nhận được tin cháu H. đang làm việc trong ngõ 204, phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ngoài ra, bé nói không muốn làm việc nữa nhưng chủ không cho về và dọa đánh nếu bỏ trốn hoặc liên lạc với gia đình.

Qúa lo lắng, chị B. đã trình báo Công an thị trấn Ít Ong nhờ giúp đỡ.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Trung Hòa đã đã tiến hành xác minh theo địa chỉ tại một tòa nhà 5 tầng ngõ 204 phố Trần Duy Hưng, nhưng không thấy H. Công an phường Trung Hòa đã mời chủ nhà và những người trú tại đây lên trụ sở làm việc.

>> Xem thêm: TỪ SƠN LA XUỐNG HÀ NỘI TÌM VIỆC LÀM, BÉ GÁI 14 TUỔI MẤT TÍCH 5 NGÀY

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h