Bé gái 15 tuổi mất tích bí ẩn đã 3 tuần

Ngày 24/11/2016 14:47 PM (GMT+7)

Bé La Kim Tỏa, 15 tuổi, ngụ xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, mất tích bí ẩn từ đầu tháng 11 đến nay khiến gia đình vô cùng lo lắng, tìm kiếm khắp nơi mà chưa có kết quả.

Trao đổi với PV sáng nay ngày 24/11, anh Nguyễn Thanh Nhã (cậu bé Tỏa) cho biết, do gia đình khó khăn nên mới đây Tỏa cùng cha mẹ từ quê nhà Cà Mau chuyển lên xã Tân Hiệp sinh sống.

Tối ngày 1/11, Tỏa có mặt ở nhà với gia đình thì một lát sau bỗng nhiên mất tích không rõ nguyên nhân.

Bé gái 15 tuổi mất tích bí ẩn đã 3 tuần - 1

Chân dung em La Kim Tỏa do gia đình cung cấp

“Tỏa rời khỏi nhà nhưng gia đình hoàn toàn không biết đi tự lúc nào. Sau khi gọi điện thoại, tìm kiếm khắp nơi vẫn không có tin tức, gia đình đã lên công an xã Tân Hiệp trình báo sự việc”, anh Nhã nói.

Theo anh Nhã, Tỏa đã nghỉ học, tính tình còn rất khờ, dễ tin người. Từ trước đến nay, Tỏa chưa bao giờ đi đâu mà không xin phép.

Điều gia đình nghi vấn là Tỏa hay nói chuyện làm quen qua mạng xã hội với một thanh niên lạ nên việc mất tích lần này khiến gia đình rất lo lắng cho sự an toàn của em.

Anh Chi, Trưởng ban chỉ huy công an xã Tân Hiệp xác nhận, bé La Kim Tỏa không có mặt tại địa phương đã 3 tuần qua. Gia đình có lên công an trình báo bé mất tích.

“Sau khi nhận được trình báo, chúng tôi đã phối hợp với gia đình tìm kiếm ở địa phương, đồng thời cũng tìm manh mối nghi bé rời khỏi nhà cùng người lạ quen qua mạng xã hội. Thế nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì về bé”, anh Chi nói.

Hiện gia đình và công an xã Tân Hiệp đang tiếp tục tìm kiếm thông tin về em Tỏa.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự