Bé gái 3 tuổi bị bỏng nặng tại trường mầm non Yên Bái

Ngày 02/04/2015 16:15 PM (GMT+7)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 1/4 khi cả hai cô giáo không có mặt trong lớp, hai bạn nam lấy bật lửa nghịch đốt, bé L. chạy ngang qua bị bén lửa vào quần áo.

Sáng 1/4, chị K.B.N đã vô cùng bức xúc đăng tải hình ảnh đau lòng một cháu bé cùng huyện Lục Yên, Yên Bái bị bỏng nặng tại trường. Theo chị N., bé L. đang theo học lớp 3 tuổi, trường mầm non Bích Ngọc, thị trấn Yên Thế.

Vào lúc 9h cùng ngày, hai bé nam cầm bật lửa nghịch đốt, bé L. đi qua không may bị lửa bén vào quần áo dẫn đến bị bỏng khá nặng. Điều đáng nói là khi sự việc xảy ra, cả 2 cô giáo đều không có mặt trong lớp.

Bé gái 3 tuổi bị bỏng nặng tại trường mầm non Yên Bái - 1

Bé L. bị bỏng đăng trên fb chị K.B.N.

Quá bức xúc và xót xa, chị N. bày tỏ: "Con mình mà bị như này thì có lộn tiết không. Đi học chả hiểu các cô trông con kiểu gì, để bạn khác cầm bật lửa và châm đốt vào áo con, không biết các cô giáo đi đâu, làm gì trong thời gian dài như vậy".

Trao đổi với chúng tôi, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Yên xác nhận sự việc xảy ra ở lớp 3 tuổi, trường mầm non Bích Ngọc. Một em nam đã cho bật lửa vào quần mang từ nhà đến lớp và cùng một em khác nghịch đốt. Không may lửa bén vào người em L. Lúc đó, một cô giáo đang nhận trẻ vào lớp, một cô khác cho các bé đi vệ sinh.

Sau khi bị lửa bén vào áo, bé L. hoảng loạn khóc toáng lên, cô giáo ngay lập tức chạy ra. Tuy nhiên, do áo mỏng, dễ bắt lửa, dễ cháy nên dẫn đến tình trạng bé L. bỏng như vậy.

Cũng theo đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Yên, nhà trường đã nhanh chóng cho bé L. đi bệnh viện cấp cứu, điều trị khỏi nhiễm trùng và hiện tại cháu đã được gia đình đưa xuống Viện Bỏng Quốc gia ở Hà Nội.

Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng nhà trường sẽ sớm tiến hành họp kiểm điểm, xem xét kỷ luật đối với 2 giáo viên của lớp.

Được biết, đây là sự cố lần đầu tiên xảy ra tại trường mầm non Bích Ngọc. Trường thành lập năm 1997, đến năm 2010, trường được nhận bằng chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ Bị Bỏng