Bé gái 3 tuổi đã chết đột nhiên sống lại trong tang lễ

Ngày 15/07/2014 09:47 AM (GMT+7)

Một bé gái 3 tuổi ở Philippines được các bác sĩ xác nhận đã qua đời bất ngờ tỉnh lại trong khi gia đình đang tiến hành làm tang lễ cho cô bé.

Bé gái 3 tuổi tới từ Aurora, Zamboanga del Sur (Philippines) được thông báo là đã chết hồi 9 giờ sáng thứ Sáu tuần trước (11/7) sau nhiều ngày bị sốt co giật. Tuy nhiên, khi mở nắp quan tài để đặt vật dụng của em vào trong, một người hàng xóm đã nhìn thấy đầu em bé cử động.

Ông Heidil Teelan, cảnh sát trưởng thành phố Aurora, đã cử nhân viên tới nơi xảy ra sự việc và xác nhận thông tin bé gái “chết đi sống lại” với báo Phil Star. Hiện danh tính của cô bé và gia đình đang được giữ bí mật để đảm bảo quyền riêng tư.

Bé gái 3 tuổi đã chết đột nhiên sống lại trong tang lễ - 1

Bé 3 tuổi sống lại trước sự ngạc nhiên của rất nhiều người

Ông Teelan cho biết, em bé bị sốt cao liên tục trong nhiều ngày, sau đó, bố mẹ đã đưa em tới bệnh viện địa phương từ ngày 11/7. Tại đây, bác sĩ và nhân viên y tế cũng đã xác nhận bé gái không còn dấu hiệu của sự sống và qua đời vào khoảng 9h sáng ngày thứ Bảy.

Một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy bố mẹ đang mở nắp để bế em bé ra ngoài trước sự ngạc nhiên của nhiều người. Ngay lập tức, em bé được đưa tới bệnh viện.

Tuy nhiên, câu chuyện đã kết thúc không có hậu vì cô bé tử vong sau đó. Tiến sĩ Mary Silyne Asor-Cabahug, Giám đốc Sở Y tế thành phố Aurora, đã dùng máy theo dõi tim để đánh giá tình trạng của bé gái nhưng không hề thấy có dấu hiệu của sự sống, Tiến sĩ Mary đã xác nhận rằng bé gái đã chết.

Tiến sỹ Cabahug khuyên cha mẹ nên chôn bé càng sớm càng tốt để ngăn ngừa lây lan bệnh dịch.

Hà Anh (Phil Star)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot