Bé gái 6 tuổi bị thầy cưỡng bức ngay trong trường

Ngày 23/07/2014 02:11 AM (GMT+7)

Một thầy huấn luyện patin phải hầu tòa ngày 22/7 với cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 6 tuổi tại một trường học ở thành phố Bangalore, Ấn Độ.

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ "yêu râu xanh" hôm 20/7 sau khi gia đình nạn nhân tố cáo tội ác của hắn. Họ cũng thu giữ máy tính xách tay của nghi phạm bởi trong đó lưu trữ nhiều đoạn video ghi lại cảnh xâm hại trẻ em được hắn tải về từ các trang web đen.

Nghi phạm làm việc tại trường học ở thành phố Bangalore từ năm 2011. Hắn có nhiệm vụ giám sát các hoạt động liên quan tới môn trượt patin, một phần trong chương trình thể thao của nhà trường. “Hắn đã kết hôn và có một con nhỏ 3 tuổi”, ông Raghavendra Auradkar, Ủy viên hội đồng, cho hay.

Bé gái 6 tuổi bị thầy cưỡng bức ngay trong trường - 1

Một bé gái giơ khẩu hiệu trong cuộc biểu tình phản đối thái độ thờ ơ của cảnh sát sau vụ cưỡng bức bé gái 6 tuổi. Ảnh: AP

"Yêu râu xanh" tấn công bé gái 6 tuổi trong khu nhà vệ sinh của trường hôm 2/7. Cha mẹ của nạn nhân tố cáo ban giám hiệu nhà trường bao che hung thủ và bưng bít hành động tội ác. Hàng ngàn người phẫn nộ đã đổ xuống các đường phố ở thành phố Bangalore, thủ phủ bang Karnataka phản đối vụ cưỡng bức.

Theo ước tính, cứ 21 phút trôi qua, một vụ cưỡng hiếp xảy ra tại Ấn Độ. Hôm 20/7, cảnh sát Ấn Độ cho biết họ đã bắt giam một người đàn ông sau khi tên này hành hạ và giết một phụ nữ tại thành phố Lucknow, thủ phủ bang Uttar Pradesh hồi tuần trước. Thủ tướng Ấn Độ, Narendra Modi, đã cam kết sẽ không “khoan nhượng” với những kẻ gây tội ác cho phụ nữ. 

Theo Nguyễn Thái
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot