Mẹ ngã quỵ khi bác sĩ báo con mắc ung thư nhờ điềm báo khác lạ trong bức hình

Ngày 23/05/2017 00:06 AM (GMT+7)

Bé đang phải đối mặt với một cuộc chiến tuyệt vọng sau khi được chẩn đoán mắc phải một dạng ung thư mắt hiếm gặp.

Chị Megan Athey, 24 tuổi, mẹ bé Frankie Hendry, 7 tháng tuổi ở Newcastle (Anh), cho biết mọi người trong gia đình phát hiện Frankie có dấu hiệu không bình thường ở mắt khi nhận thấy đôi mắt của bé dường như phát sáng trong mỗi bức ảnh.

“Khi em họ của tôi đến chơi. Cô ấy đã chụp rất nhiều bức ảnh cho cả gia đình và khi nhìn lại chúng, mọi người đều nhận thấy đôi mắt của Frankie sáng rực lên trong mỗi tấm hình. Em tôi ngay lập tức đã lên mạng tìm hiểu và kết quả cho thấy Frankie có thể bị ung thư mắt”, chị Megan đau lòng kể lại khoảnh khắc phát hiện ra bệnh của con gái.

Mẹ ngã quỵ khi bác sĩ báo con mắc ung thư nhờ điềm báo khác lạ trong bức hình - 1

Bé Frankie Hendry, 7 tháng tuổi đến từ Newcastle (Anh), đang phải đối mặt với một cuộc chiến tuyệt vọng sau khi được chẩn đoán mắc phải một dạng ung thư mắt hiếm gặp.

Ngay sau khi thấy được thông tin trên mạng, người mẹ đã vô cùng lo lắng. Chị đã đưa con đến bệnh viện Hoàng gia Victoria kiểm tra, nhưng sau đó con bé được chuyển tới gặp chuyên gia mắt vào ngày 11/5. Trong ngày hôm đó, các bác sĩ đã thông báo Frankie có hai khối u bên mắt phải và ba khối u bên mắt trái, một trong những khối u đó có kích thước tương đối lớn.

Mẹ ngã quỵ khi bác sĩ báo con mắc ung thư nhờ điềm báo khác lạ trong bức hình - 2

Bé Frankie Hendry và mẹ

Frankie đã mất dần thị lực bên mắt trái và hiện tại các bác sĩ sẽ cố gắng duy trì được ánh sáng bên mắt phải của bé. Do mức độ nghiêm trọng, Frankie cần được điều trị ngay lập tức. Được biết, trong ngày hôm nay, Frankie sẽ bắt đầu điều trị hóa chất trị liệu và trong thời gian tới, rất có thể bé sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật.

Mẹ ngã quỵ khi bác sĩ báo con mắc ung thư nhờ điềm báo khác lạ trong bức hình - 3

Trong ngày hôm nay, Frankie sẽ bắt đầu điều trị hóa chất trị liệu và trong thời gian tới, rất có thể bé sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật.

“Thật khủng khiếp. Đó là tin tức tồi tệ nhất mà bất cứ người làm cha làm mẹ nào cũng không bao giờ mong muốn đón nhận. Ung thư có thể di căn sang não và điều đó thật nguy hiểm. Tôi hy vọng Frankie sẽ vượt qua được. Tôi không muốn mất con bé.

Giờ đây, mỗi tối, khi 2 con trai của tôi đã đi ngủ, tôi sẽ âu yếm Frankie thật lâu. Tôi muốn làm mọi thứ tốt đẹp, dành trọn vẹn tình yêu thương cho cô bé. Tôi phải suy nghĩ tích cực. Tôi tin rằng Frankie sẽ là một chiến binh nhỏ, có thể vượt qua tốt mọi chuyện”, người mẹ 3 con không giấu nổi những giọt nước mắt khi nói về cô con gái út của mình.

Nhật Linh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h