Bé gái 7 tuổi bị kéo vào rừng hãm hiếp và giết hại trên đường đi học về

Ngày 16/01/2017 15:04 PM (GMT+7)

Trên đường đi học về, bé Lý Mai, 7 tuổi, đã bị hãm hiếp và giết hại. Thi thể của em đã được tìm thấy trong rừng.

Vào lúc 19h05 ngày 17/11/2016, cảnh sát ở Lương Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bất ngờ nhận được tin báo của một người đàn ông tên Lý Văn có nội dung: "Vào buổi chiều, trên đường đi học về nhà, cháu gái tôi tên là Lý Mai đã bị người ta đánh chết tại một con đường nhỏ trong rừng ở thôn Trung Sơn. Mong cảnh sát đến điều tra".

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã ngay lập tức cử người đến hiện trường. Tuy nhiên do đường núi hiểm trở, họ phải mất khá nhiều thời gian mới đến được. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện thấy thi thể em nằm sấp trong một cái hố rộng 70-80cm, sâu khoảng 50cm. Cảnh sát xác nhận nạn nhân vụ án là bé Lý Mai, 7 tuổi. 

Bé mặc một chiếc áo màu xanh, phần khóa bị mở ra, quần bị kéo xuống. Phần lưng và cẳng chân bé bị khoảng 4-5 cục đá lớn đè lên. Bên cạnh đầu bé gái là chiếc cặp sách với sách vở, hộp cơm vương vãi trên nền đất. Xung quanh chỗ bé nằm còn có một vài giọt máu.

Bé gái 7 tuổi bị kéo vào rừng hãm hiếp và giết hại trên đường đi học về - 1

Trên đường đi học về, bé Lý Mai, 7 tuổi, đã bị hãm hiếp và giết hại. (Ảnh minh họa)

Ngay sau đó, cảnh sát đã chia thành nhiều đội đi điều tra, thăm dò phía người thân, trường học và hàng xóm xung quanh gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, vì thi thể bé Lý Mai là do người nhà phát hiện ra, lại bị nhiều người đến xáo trộn cộng thêm với điều kiện thời tiết giá lạnh, nên quá trình điều tra xung quanh khu vực hiện trường gặp không ít khó khăn.

Theo điều tra từ phía hàng xóm và gia đình nạn nhân, cảnh sát biết được bé Lý Mai có quan hệ xã hội đơn giản, không có tiền. Bố mẹ em cũng rất hiền lành, sống có tình nghĩa, không gây thù chuốc oán với ai nên việc bị giết do các mối quan hệ tình cảm là không có khả năng.

Kết hợp các thông tin thu được, cảnh sát tiến hành phân tích và khoanh vùng đặc điểm đối tượng tình nghi. Đó là một gã đàn ông độc thân, dân địa phương và khá quen thuộc với địa hình nơi đây. Dụng cụ hắn dùng để gây án là những viên đá nhưng việc xác định dấu vân tay là tương đối khó.

Để tìm kiếm hung thủ, cảnh sát đã đến từng hộ gia đình trong làng để kiểm tra. Sau khi loại bỏ hết các đối tượng người già, phụ nữ, người đã kết hôn, cảnh sát tập trung nghi vấn vào một nghi phạm họ Hoàng. Hắn ta năm nay 29 tuổi, sống khép kín, thường xuyên say rượu và gây gổ đánh nhau với người khác. Hắn ta không ít lần đã to tiếng, chửi bới cả bố mẹ của mình.

Bé gái 7 tuổi bị kéo vào rừng hãm hiếp và giết hại trên đường đi học về - 2

Thi thể của em đã được tìm thấy trong rừng (Ảnh minh họa)

Cảnh sát đã tiến hành lục soát tại nhà của họ Hoàng. Họ phát hiện trên giày và quần áo của hắn ta có vết máu và bùn đất. Cuối cùng vào khoảng 1h sáng ngày 18/11/2016, nhờ sự nỗ lực điều tra cùng với sự phối hợp với người nhà nghi phạm, đội cảnh sát đã bắt giữ hắn ta về tội hiếp dâm, giết người.

Theo điều tra và khai nhận của hung thủ, khoảng 16h40 ngày 17/11, bé Lý Mai 1 mình đi bộ về nhà sau giờ học. Trên đường về, em có gọi điện cho mẹ mình và báo rằng mình đang trên đường về nhà.

Lúc 17h cùng ngày, nghi phạm họ Hoàng cũng đang trên đường về nhà trong tình trạng say rượu. Khi còn cách nhà khoảng vài trăm mét, hắn nhìn thấy Lý Mai đi qua trước mặt và nảy ra ý nghĩ muốn hãm hiếp em. Nghĩ là làm, hắn ta lấy áo khoác trên người mình trùm đầu Lý Mai rồi kéo em vào rừng để thực hiện hành vi đồi bại.

Lúc đó, Lý Mai đã phản kháng lại và hét lớn. Vì sợ mọi người phát hiện ra, họ Hoàng đã cầm cục đá bên cạnh đánh vào đầu Lý Mai khiến bé bất tỉnh rồi hắn mới cưỡng bức bé. Vì lo sợ Lý Mai sẽ nói lại chuyện này với gia đình, sau khi cưỡng hiếp, hắn ta dùng đá đập nhiều lần vào đầu và cơ thể nạn nhân. Sau đó hắn đã kéo xác em vào hố, lấy đá lấp lên. Tuy nhiên vì không có đủ số lượng đá nên họ Hoàng không thể lấp kín lỗ. Và cứ để như vậy hắn ta bỏ về nhà.

Vào lúc 18h10, mẹ Lý Mai vẫn chưa thấy con về nhà, điện thoại cũng không gọi được nên vô cùng lo lắng. Và một lâu sau, bà quyết định cùng với ông bà nội của nạn nhân đi tìm. Cuối cùng họ phát hiện thi thể bé trong một cái hố ở giữa rừng. Theo kết quả giám định pháp y, Lý Mai tử vong do chấn thương sọ não, xuất huyết não.

Sau khi thẩm vấn, nghi phạm họ Hoàng cũng đã thừa nhận tội. Hiện tại hắn ta đã bị bắt giữ và chờ sự phán quyết của tòa án.

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h