Bé gái 8 tuổi bị hãm hiếp và giết hại trên đường đến trường, xác bị giấu vào vali

Ngày 07/01/2017 11:32 AM (GMT+7)

Một cô bé 8 tuổi ở Peru khi đi trên đường đến dự một buổi tiệc được tổ chức ở trường thì bị kẻ xấu hãm hiếp rồi giết chết. Mọi người tìm kiếm cô bé suốt đêm nhưng không thấy, cho tới khi thấy xác của em nằm trong một vali ven đường vào hôm sau.

Cảnh sát Peru đang ra sức truy lùng tên tội phạm tàn nhẫn đã ra tay giết hại một cô bé 8 tuổi khi em đang trên đường đến một trường học ở thành phố Huancayo, tỉnh Junin, Peru.

Cô bé tên là Edith Paitan Quincho đi cùng với mẹ đến trường, nhưng trong một lúc lơ là bà chọn một cuốn sách ở tiệm sách dọc đường và quay lưng lại với con, cô bé tự ý đi bộ đến trường để rồi vĩnh viễn không gặp lại mẹ mình được nữa.

Bé gái 8 tuổi bị hãm hiếp và giết hại trên đường đến trường, xác bị giấu vào vali - 1

Thi thể của bé gái xấu số được tìm thấy trong chiếc vali vứt ở ven đường.

Khi phát hiện thi thể của cô bé Edith trong chiếc vali bị vứt ven đường, cảnh sát nhận thấy em bị hãm hiếp và bóp cổ mạnh cho đến chết bằng một loại dây thừng khá dày và cứng. Mắt trái của em cũng bị sưng do tên tội phạm đã đấm mạnh vào.

Mẹ cô bé, bà Gudelia Quincho năm nay 30 tuổi, buồn rầu và cho biết: “Con bé là một đứa trẻ rất vui vẻ, hòa đồng, tò mò mọi thứ xung quanh. Có lẽ không đợi lâu được trong lúc tôi chọn sách, nó đã chạy nhảy khắp nơi rồi lạc vào đâu đó và bị sát hại”.

Bé gái 8 tuổi bị hãm hiếp và giết hại trên đường đến trường, xác bị giấu vào vali - 2

Chiếc vali chứa xác của bé gái được tìm thấy ở ven đường.

Bé gái 8 tuổi bị hãm hiếp và giết hại trên đường đến trường, xác bị giấu vào vali - 3

Mẹ của cô bé, bà Gudelia Quincho, cùng chị gái khóc rất thảm thiết.

Cuộc tìm kiếm nghi phạm đang được mở rộng. Bộ Nội vụ Peru đã treo giải thưởng 20.000 PEN (khoảng hơn 130 triệu đồng) cho bất cứ ai cung cấp thông tin có ích trong việc bắt giữ được tên tội phạm.

Bộ trưởng Bộ nội vụ, ông Carlos Basombrio cho biết: “Đây là một vụ án gây sốc và tôi rất đau buồn. Kẻ tấn công ác nhân sẽ trừng trị hắn thích đáng”.

Vụ án này gây chấn động cả đất nước Peru. Mọi người đều dồn sự chú ý về diễn biến của vụ việc và hy vọng sẽ sớm bắt được kẻ thủ ác đã gây ra cái chết đau đớn cho cô bé 8 tuổi tội nghiệp.

Quang Niên (Dịch từ Daily Mail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự